Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vietjet Air tiếp tục đồng hành cùng dự án nghệ thuật “Bay lên những ước mơ”
Hải Hà - 09/05/2019 16:06
 
Sáng 9/5, tại Hà Nội, Nhà hát Tuổi trẻ đã phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air công bố dự án nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” năm 2019 với hàng chục ngàn vé miễn phí xem các chương trình nghệ thuật dành cho trẻ em.
.
"Bay lên những ước mơ" năm 2019 sẽ tiếp tục mang tới hàng ngàn vé xem nghệ thuật miễn phí. Thông qua các câu chuyện ý nghĩa, ban tổ chức kỳ vọng dự án có thể giúp các em có thêm động lực thực hiện những ước mơ tốt đẹp trong tương lai. 

Theo đó, từ ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, dự án nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” sẽ chính thức khởi động với 80 suất diễn đặc biệt dành riêng cho trẻ em tại Hà Nội và TP.HCM, đều đặn mỗi tuần trong suốt năm.

Dự án này cũng sẽ mang tới hàng chục ngàn vé miễn phí cho trẻ em nhằm giúp trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến gần hơn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật chân chính.  

Tại buổi công bố dự án, ông Nguyễn Đức Tâm, Phó tổng giám đốc Vietjet Air khẳng định: “Năm 2018, dự án này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 12.000 khán giả nhỏ tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi tại Hà Nội và các địa phương lân cận. Để tiếp nối thành công ấy, chúng tôi quyết định tiếp tục đồng hành cùng dự án “Bay lên những ước mơ” năm 2019 với quy mô lớn chưa từng có và thời gian thực hiện xuyên suốt 1 năm. 80 suất diễn sẽ phục vụ hàng chục ngàn em nhỏ mỗi tuần trong suốt năm hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ, bổ ích cho các bạn nhỏ”.

Lấy ví dụ về hãng hàng không Vietjet Air đã trở thành hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam với 113 đường bay tới khắp các điểm đến tại Việt Nam và quốc tế như minh chứng cho việc biến ước mơ thành sự thật, biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể. Ông Tâm kỳ vọng, thông qua dự án nghệ thuật này, những câu chuyện ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn sẽ giúp các em thiếu nhi nuôi dưỡng được những hoài bão, ước mơ, trở thành nguồn động lực giúp các em vượt qua khó khăn để vươn tới những tương lai tốt đẹp.

Nằm trong dự án nghệ thuật này, các diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ thực hiện nhiều vở diễn đặc sắc như “Con chim xanh”, “Sơn Tinh – Thủy Tinh”....

Trong đó, “Con chim xanh” là vở kịch thần thoại dàn dựng từ kịch bản của nhà văn người Bỉ, Maurice Maeterlinck viết về cuộc hành trình của hai bạn nhỏ cùng nhau đi tìm kiếm “Con chim xanh”, được biết đến như sứ giả của hạnh phúc mang về chữa bệnh cho một em bé hàng xóm. Trong khi đó, “Sơn Tinh – Thủy Tinh” là vở diễn mới nhất được các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng từ cốt truyện quen thuộc cùng tên với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam nhưng vở nhạc kịch được sân khấu hóa với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn và thu hút….  

Vietjet có khả năng tăng trưởng doanh thu vận tải hàng không hơn 40% năm 2019
Doanh thu vận tải hàng không và doanh thu phụ trợ của Vietjet được dự báo tăng lần lượt 40% và 50% trong năm nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư