La Queenara Hội An - Tọa độ vàng trên cung đường tỷ đô
Hoàng Anh - 22/06/2024 09:13
 
La Queenara Hội An sẽ là “chìa khóa vàng” sinh lời cho khách hàng, khi Dự án sở hữu đầy đủ những giá trị đầu tư tối ưu và được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện, đưa vào vận hành.
Khu đô thị nghỉ dưỡng La Queenara Hội An đang được gấp rút hoàn thiện
Khu đô thị nghỉ dưỡng La Queenara Hội An đang được gấp rút hoàn thiện

Du lịch bùng nổ

Thống kê của tỉnh Quảng Nam cho thấy, luỹ kế 5 tháng đầu năm 2024, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh đạt 3,1 triệu lượt, với doanh thu từ tham quan, lưu trú du lịch đạt 3.470 tỷ đồng… Đây là những con số ấn tượng, chứng minh giá trị điểm đến của tỉnh Quảng Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.

Quảng Nam luôn là lựa chọn yêu thích của du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là đô thị cổ Hội An - Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận. Vì vậy, không ngạc nhiên khi du lịch phục hồi sau dịch Covid-19, Hội An lại tấp nập đón du khách. Hội An cũng trở thành địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự các kiện văn hoá - thể thao mang tầm quốc tế.

Trong tháng 6/2024, lần đầu tiên, Hội An tổ chức Giải quốc tế Pickleball. Giải quốc tế Pickleball cộng đồng Cúp VTV8 - La Queenara 2024 do Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) phối hợp cùng Câu lạc bộ Pickleball La Queenara Hoi An tổ chức.

Giải đấu thu hút gần 100 vận động viên của các câu lạc bộ Pickleball nước ngoài và trong nước tham gia.

Đáng chú ý, giải đấu diễn ra tại 8 sân thi đấu tiêu chuẩn quốc tế tại Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara Hội An. Không ngẫu nhiên mà La Queenara Hội An trở thành địa điểm tổ chức một sự kiện thể thao quốc tế như vậy.

Toạ lạc tại vị trí tâm điểm giữa Đà Nẵng và Hội An, La Queenara Hội An được định hướng để hình thành một tổ hợp khách sạn di sản đầu tiên tại thủ phủ du lịch miền Trung, với điểm nhấn thiết kế tối ưu cho việc khai thác dịch vụ lưu trú, cùng cảnh quan xanh mướt và vô vàn tiện ích nghỉ dưỡng.

Mỗi căn nhà trong Dự án đều được thiết kế để trở thành một khách sạn boutique nhờ kết cấu linh hoạt 2 mặt tiền với mặt trước tiếp giáp các trục đại lộ sầm uất, mặt sau tiếp giáp lõi tiện ích tiểu khu có bể bơi, khu vườn riêng tư, đường dạo bộ cùng thiết kế vô cùng hợp lý, có thể dễ dàng điều chỉnh, chia tách phòng để khai thác tối đa tới 13 phòng ngủ.

Mang giá trị thương mại cao nhờ mặt tiền giáp đại lộ, từng căn khách sạn tại La Queenara Hội An vẫn chiều lòng tất cả du khách ưa thích sự riêng tư, khi mỗi căn tại đây được bố trí như một ốc đảo nên thơ, sang trọng. Toàn bộ hệ thống tiện ích, cảnh quan được kiến tạo phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đang dần được hoàn thiện.

“Bể bơi nội khu của từng phân khu tựa như được phục vụ riêng cho từng căn khách sạn, cùng khoảng không gian mở của thiết kế: mặt trước kinh doanh - mặt sau nghỉ dưỡng, giúp mỗi gia chủ trở thành người sở hữu một khách sạn tại thủ phủ du lịch của Việt Nam”, ông Arfan Marwazi Ismail, Giám đốc quản lý vận hành Dự án khẳng định.

Cư dân hay du khách sống và nghỉ dưỡng tại La Queenara Hội An được tận hưởng toàn bộ tiện ích của đại đô thị phức hợp, như khu vui chơi trẻ em, gym center, công viên kỹ năng trẻ em, công viên golf, đặc biệt là chuỗi sân thể thao đa năng. Bắt kịp xu hướng thể thao quốc tế, La Queenara Hội An mang tới hệ thống sân Pickleball tiêu chuẩn quốc tế để cộng đồng yêu thể thao gặp gỡ, giao lưu và kết nối “không khoảng cách”.

Đầu tư đa lợi ích

Những tiện ích và thiết kế ưu việt đã tạo nên đẳng cấp và sức hấp dẫn của Khu đô thị nghỉ dưỡng La Queenara Hội An.

Không những thế, Dự án còn nằm trên “toạ độ vàng”, khi kết nối cung đường nghỉ dưỡng tỷ đô giữa TP. Đà Nẵng và phố cổ Hội An; nằm kế bên sông Cổ Cò thơ mộng và bãi biển An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Từ La Queenara Hội An, trong bán kính 5-10 phút chạy xe, du khách dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, biển An Bàng, Cù Lao Chàm, làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, rừng dừa Cẩm Thanh, Thánh địa Mỹ Sơn - di sản văn hóa thế giới. Dự án chỉ cách Sân bay Đà Nẵng 25 phút di chuyển.

Đặc biệt, Dự án đang được gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng đi vào khai thác và vận hành.

Theo Giám đốc quản lý vận hành Dự án, chủ sở hữu vận hành khách sạn, nhưng sẽ không tốn chi phí cố định hàng tháng, mà chỉ phát sinh chi phí khi có booking, bởi mọi tiện ích chung được thiết lập hoàn toàn miễn phí. Gia chủ cũng có thể lựa chọn ký hợp tác với đơn vị vận hành dựa trên nguyên tắc chia theo doanh thu hoặc cho bên vận hành thuê lại kinh doanh.

Vận hành kinh doanh tại La Queenara Hội An cũng được hưởng lợi từ lượng khách sẵn có của hệ thống khách sạn La Queenara, hay khách du lịch MICE đặt phòng hội nghị rộng lớn và quy mô...

Trong giai đoạn thị trường có sự thanh lọc rõ nét, một dự án hoàn chỉnh pháp lý, hoàn thiện tiện ích, cảnh quan và sẵn sàng bàn giao như La Queenara Hội An là cam kết đầu tư chắc chắn cho những khách thượng lưu thực sự muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai mà vẫn không ngừng gia tăng lợi nhuận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản