Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung được duyệt sẽ là nền tảng cho việc lập quy hoạch TP.HCM hợp nhất với Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, tập trung toàn lực để bắt tay ngay vào quy trình vận hành, phát triển TP.HCM mới.
Dự án thành phần 2 - Xây dựng Cảng hàng không thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cảng Hàng không Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo phương thức PPP có tổng mức đầu tư, bao gồm thuế VAT là 6.393,8 tỷ đồng.
Khu trung tâm đô thị hành chính mới của Khánh Hòa dự kiến xây theo hình tổ yến, trong đó tòa nhà chính quyền được tạo hình khối khổng lồ như một quả trứng đang nở.
Báo cáo tại phiên khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ TP. Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra sáng nay (1/11), Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho biết, tổng vốn đầu tư phát triển trên địa bàn trong 5 năm qua đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, đạt kế hoạch và tăng gấp gần 2 lần so với giai đoạn 2006 - 2010.
Hôm qua (31/10), Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức thông xe và đưa vào sử dụng các dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua Thừa Thiên-Huế.
Tăng trưởng GDP phụ thuộc vào sự đóng góp của 3 nhóm yếu tố, đó là sự tăng thêm của vốn đầu tư phát triển, sự tăng thêm của số lượng lao động đang làm việc và sự tăng lên của năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP), trong đó TFP có vai trò quan trọng hàng đầu.
Không nằm ngoài dự đoán, sau khi có tới 3 dự án tỷ USD được cấp chứng nhận đăng ký đầu tư, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong 10 tháng qua đã lên đến con số trên 19 tỷ USD, tăng 40,8% so với cùng kỳ. Cuộc chơi tỷ USD lại bắt đầu.
Giai đoạn 2010 - 2015, Hà Nội đạt được thành tựu nổi bật trong phát triển kết cấu hạ tầng đô thị theo hướng hiện đại. Một loạt công trình mới xây dựng đã tạo cho Thủ đô bộ mặt khang trang, tạo tiền đề cho phát triển kinh tế - xã hội.
Ngày 29/10, tại buổi làm với giữa bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, ông David Puttnam, Đặc phái viên của Thủ tướng Anh về thương mại tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myamar cho biết , Anh mong muốn có nhiều chương trình hợp tác cụ thể với Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Những hy vọng ban đầu về “siêu” dự án thép đầu tiên tại miền Trung đã “bay theo gió”, khi chủ đầu tư Dự án Thép Quảng Liên, vốn đầu tư 3 tỷ USD, chính thức nói lời chia tay với tỉnh Quảng Ngãi, để lại bộn bề nỗi lo...
Không ít sai sót trong công tác quản lý vốn được Thanh tra Bộ Tài chính ghi nhận tại Dự án Đầu tư côngh trình mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua Quảng Bình sử dụng vốn trái phiếu chính phủ do Sở Giao thông – Vận tải Quảng Bình làm chủ đầu tư.