Việc hợp nhất TP. Hải Phòng và tỉnh Hải Dương đạt được yêu cầu, mục tiêu cao trong việc sắp xếp đơn vị hành chính là mở rộng không gian phát triển, phát huy vai trò dẫn dắt của các vùng động lực, hành lang kinh tế, cực tăng trưởng.
Đây là dự thảo Nghị quyết quy định về việc chuyển giao tài sản thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Xây dựng cho tỉnh Kiên Giang để lựa chọn và giao nhà đầu tư đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc triển khai kịp tiến độ.
Kumho E&C (Hàn Quốc) là đơn vị trúng thầu xây dựng Gói thầu CW1 – xây dựng cầu Nhơn Trạch và đường dẫn thuộc Dự án Tân Vạn – Nhơn Trạch, giai đoạn 1 thuộc vành đai 3 TP. HCM.
Là đô thị trung tâm của vùng Tây sông Hậu, TP. Vị Thanh có vị trí thuận lợi, giàu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa du lịch và kết nối liên vùng.
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Đồng Văn Thanh khẳng định, Hậu Giang đang hội tụ các điều kiện về “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nhà đầu tư sẽ được tạo điều kiện tốt nhất khi đến với tỉnh.
Tận dụng lợi thế cửa ngõ của tỉnh Hậu Giang, hạ tầng ngày càng hoàn thiện..., huyện Châu Thành đang tập trung nguồn lực thu hút đầu tư, tạo sức bật mới cho phục hồi và tăng trưởng kinh tế.
Theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ về việc đánh giá toàn diện về thực trạng và vướng mắc của Dự án Khu đô thị Làng Đại học Đà Nẵng, UBND TP. Đà Nẵng đã có báo cáo.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa có buổi làm việc với các tỉnh, thành phố về triển khai tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng.
Với quyết định liên quan đến đất rừng, đất lúa của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Dự án Xây dựng đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 đã có điểm tựa để đẩy nhanh tiến độ.
Hơn 1.800 tỷ đồng vốn đối ứng để hoàn thiện các phần việc còn lại của Dự án Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành nhiều khả năng sẽ do chủ đầu tư tự cân đối, bố trí.
Công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng đồng bộ hạ tầng, cải cách thủ tục hành chính, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp... được Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam chú trọng.