Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Khánh Hòa đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, trong đó ưu tiên hệ thống giao thông đối ngoại để kết nối với các trung tâm kinh tế lớn, tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội.
Thực trạng trục cao tốc dài 176 km của tỉnh Quảng Ninh, từ cầu Bạch Đằng đến nút giao cầu Bắc Luân 2 chưa có trạm dừng nghỉ hay trạm xăng nào sẽ sớm được tỉnh này khắc phục.
Với chủ đề “Tiềm năng - Cơ hội - Hợp tác phát triển”, Hội nghị được tổ chức tại TP. Lào Cai (tỉnh Lào Cai), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Nhiều tuyến đường bộ, sân bay, đường thủy gắn với phát triển các hành lang kinh tế sẽ được đẩy nhanh tiến trình đầu tư nhằm tạo ra bước đột phá, phát triển nhanh, bền vững cho Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ.
Lào Cai lựa chọn hạ tầng là động lực để thu hút đầu tư trong thời gian tới, tập trung vào những dự án tạo sức lan tỏa không chỉ riêng với địa phương, mà còn cho cả Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ.
Tỉnh Quảng Ngãi đặt mục tiêu sẽ là một trong những địa phương về đích đầu tiên trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc - Nam qua địa bàn.