Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Thừa Thiên Huế đang phát triển, xây dựng hệ thống hạ tầng trọng điểm nhằm tạo đà, động lực phát triển để quyết tâm xây dựng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong năm 2025.
Để duy trì đà phục hồi của nền kinh tế, một trong những ưu tiên hàng đầu là tiếp tục ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế.
Tổng cục Thống kê công bố số liệu về GDP chủ yếu tính theo phương pháp sản xuất. Còn tính theo phương pháp sử dụng, thì chỉ công bố tốc độ tăng, nên cần được làm rõ hơn.
Việc đóng điện kỹ thuật Đường dây 500 kV Vũng Áng - Quảng Trạch đồng thời giúp thông tuyến toàn bộ dự án Đường dây 500 kV mạch 3 Vũng Áng - Quảng Trạch - Dốc Sỏi - Pleiku 2.
Các phương tiện không dán thẻ ETC hoặc không nạp tiền vào tài khoản thu phí sẽ không được lưu thông vào đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi từ ngày 1/8.
Sau nhiều năm “sa lầy” tiến độ vì giải phóng mặt bằng, dự án trọng điểm trên địa bàn TP.Đà Nẵng tiếp tục đứng trước nguy cơ lỡ hẹn về đích, khi đối mặt với “bão giá” nhiên, vật liệu.
EVN đã khẩn thiết đề nghị Bộ Công thương chấp thuận cho phép thi công trở lại công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng sau khi việc xử lý sạt trượt đã được thực hiện.
Dự án đầu tư xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn Chơn Thành - Đức Hòa dài 72,75 km sẽ được tái khởi động bằng vốn đầu tư công sau hơn 11 năm dừng thi công do thiếu vốn.