Việc hợp nhất TP. Hải Phòng và tỉnh Hải Dương đạt được yêu cầu, mục tiêu cao trong việc sắp xếp đơn vị hành chính là mở rộng không gian phát triển, phát huy vai trò dẫn dắt của các vùng động lực, hành lang kinh tế, cực tăng trưởng.
Đây là dự thảo Nghị quyết quy định về việc chuyển giao tài sản thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Xây dựng cho tỉnh Kiên Giang để lựa chọn và giao nhà đầu tư đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc triển khai kịp tiến độ.
Gia Lai có 4 dự án đã được phê duyệt chủ trương đầu tư phát triển cây dược liệu và 10 dự án kêu gọi đầu tư với tổng vốn dự kiến đầu tư hơn 7.272 tỷ đồng.
Việc đầu tư hoàn chỉnh tuyến cao tốc TP.HCM - Mỹ Thuận sẽ giúp tăng năng lực khai thác trên tuyến giao thông huyết mạch nối Đồng bằng sông Cửu Long với đầu tàu kinh tế lớn nhất nước.
Tám dự án cao tốc sử dụng vốn đầu tư công trong Chương trình Phục hồi và Phát triển kinh tế-xã hội sẽ được phân cấp tối đa cho địa phương có công trình đi qua triển khai đầu tư.
Bộ GTVT vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị làm cầu vượt hoặc hầm chui qua giao cắt đường sắt và đường bộ khi thực hiện dự án đường đô thị tại thị xã Quảng Trị.
Bến cảng chuyên dùng phục vụ cụm nhà máy thép và clinker của Tập đoàn Xuân Thiện dự kiến xây dựng tại bãi biển Nghĩa Hưng, Nam Định có thể đón được tàu trọng tải tới 300.000 DWT.
Kiểm soát tốt và triển khai hiệu quả các giải pháp đồng bộ về phục hồi và tăng trưởng kinh tế sau dịch, Trà Vinh đã có nhiều nỗ lực trong thu hút, mời gọi đầu tư, giải ngân, triển khai các dự án...
Dự án thành phần đoạn Cần Thơ - Hậu Giang thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 có chiều dài chính tuyến là 37,65 km.