Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Việc triển khai thành công Dự án Đầu tư Cảng hàng không Nà Sản theo phương thức PPP sẽ hé rộng hơn cánh cửa cho các địa phương và nhà đầu tư tư nhân tham gia đầu tư nâng đời hạ tầng cảng hàng không.
Quy hoạch Tổng thể quốc gia xác định đến năm 2050, Việt Nam sẽ có 5 đô thị tầm cỡ quốc tế. Theo các chuyên gia, hệ thống đô thị này cần có sự liên kết hệ thống.
VEC phải đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án ở khu vực phía Nam, đặc biệt là tái khởi động việc thi công toàn tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành trong thời gian sớm nhất.
Đông Hà là thành phố tỉnh lỵ của Quảng Trị, nằm bên dòng sông Hiếu thơ mộng. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đang tập trung xây dựng nơi đây trở thành một đô thị xanh, năng động.
Bắc Úc đang thiếu nhân lực và có nhu cầu rất lớn về vật liệu xây dựng. Đây là lợi thế và cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp Việt Nam hiện tại và tương lai.
Dự án đầu tư xây dựng đoạn Tân Vạn – Nhơn Trạch giai đoạn 1 thuộc đường Vành đai 3 TP.HCM có chiều dài 8,75 km, trong đó có 6,3 km qua địa bàn Đồng Nai.
Các nhà đầu tư Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn và vẫn còn rất nhiều dư địa để hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, để đón được làn sóng đầu tư mới từ Hàn Quốc, các chính sách cần rõ ràng hơn.