Tại Sân bay Long Thành, Vietnam Airlines vừa cùng các đơn vị thành viên tổ chức lễ khởi công Dự án cung cấp suất ăn hàng không số 1 và Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 1.
Việc tái khởi động Dự án Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân sau hơn 10 năm đình hoãn, giãn tiến độ sẽ phải tính đến sự thay đổi về nhu cầu trên hành lang vận tải Hà Nội - Quảng Ninh.
Việt Nam được đánh giá là điểm đến của dòng vốn đầu tư, song để tận dụng tối đa cơ hội này, cải cách thể chế, môi trường kinh doanh vẫn là câu chuyện mà các doanh nghiệp đặt ra.
Trong những nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh của Chính phủ suốt những năm qua, đặc biệt trong nhiệm kỳ hiện tại, dấu ấn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư rõ nét trong vai người giữ lửa.
Bộ GTVT sẽ phải hoàn thành công tác chuẩn bị các dự án hạ tầng giao thông lớn, trong đó có các phân đoạn còn lại của đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông ngay trong năm 2021.
Việc giám sát an ninh, an toàn hàng không và phát hiện vật ngoại lai sẽ góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động khai thác bay tại các cảng hàng không.
Việc chuyển từ hình thức đầu tư BOT sang hình thức PPP, có sự tham gia của vốn nhà nước sẽ cởi nút thắt về vốn cho Dự án đường cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng.
Các cầu vượt sông Hồng đoạn quaHà Nội sẽ được xây dựng mới là Mễ Sở, Hồng Hà, Thăng Long mới, Tứ Liên, Vĩnh Tuy (giai đoạn 2), Thượng Cát, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo, Phú Xuyên, Vân Phúc.
Nhà sản xuất tã giấy lớn thứ 5 thế giới khẳng định đầu tư 250 triệu USD vào Bình Phước và lấy Việt Nam làm "bàn đạp" xuất khoảng 40% tổng công suất nhà máy sang Thái Lan, Malaysia...