Tại Sân bay Long Thành, Vietnam Airlines vừa cùng các đơn vị thành viên tổ chức lễ khởi công Dự án cung cấp suất ăn hàng không số 1 và Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 1.
Việc tái khởi động Dự án Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân sau hơn 10 năm đình hoãn, giãn tiến độ sẽ phải tính đến sự thay đổi về nhu cầu trên hành lang vận tải Hà Nội - Quảng Ninh.
Cách mạng 4.0 đưa giai đoạn xúc tiến đầu tư kiểu “trải thảm đỏ” lùi lại phía sau, nhường chỗ cho cách tiếp cận song phương để mời chào những “món ngon, vật lạ” cho nhà đầu tư lựa chọn.
Khu vực miền Trung trải dài trên nhiều tỉnh, thành phố, địa hình bị chia cắt thành nhiều vùng khác nhau, do vậy, hệ thống hạ tầng giao thông được xem là huyết mạch kết nối cả vùng.
Bộ trưởng Bộ Giao thông chịu trách nhiệm toàn diện về triển khai các dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông là Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo- Phan Thiết và Phan Thiết- Dầu Giây.
Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị đã và đang thu hút được các nhà đầu tư chiến lược ở nhiều lĩnh vực với những dự án quy mô lớn, tạo sức bật phát triển trong thời gian tới.
Một số người Việt luôn hằn sâu định kiến Việt Nam thua Ấn Độ, Indonesia, thua các nước ASEAN về năng lực cạnh tranh, về độ hấp dẫn đầu tư... Đó là những suy đoán mơ hồ, đầy định kiến.
Covid-19 cho thấy Việt Nam và rộng ra là Cộng đồng ASEAN tự tin và có bản lĩnh mạnh mẽ, cũng như tinh thần tự cường trước thách thức chưa từng có tiền lệ.
Với việc đẩy mạnh thu hút các dự án công nghiệp có hàm lượng công nghệ cao, Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia mà Quảng Ninh quan tâm và thúc đẩy xúc tiến đầu tư
Việc xây dựng các kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, đầu tư công 5 năm 2021-2025 và năm 2021, bắt đầu được các địa phương thực hiện dựa trên phương châm “chủ động hoạch định tương lai” của mình.