Muốn tăng trưởng 2 con số trong giai đoạn tới, Việt Nam cần “nâng tầm” dòng vốn đầu tư nước ngoài. Đây chính là một nguồn lực quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế.
Nếu được bổ sung quy định về vốn nhà nước tham gia, hỗ trợ giai đoạn khai thác trong Luật PPP (sửa đổi), thì sẽ đủ điều kiện tháo gỡ vướng mắc cho toàn bộ 11 dự án BOT giao thông và các dự án tiềm ẩn.
Những dấu cộng (+) tiếp tục xuất hiện trước các số liệu thống kê về tình hình kinh tế 7 tháng đầu năm và điều đó cho thấy, xu hướng tích cực của nền kinh tế vẫn đang tiếp tục.
Chi nhánh không có tài sản độc lập và không tự chịu trách nhiệm bằng tài sản đó, ngoài ra chi nhánh không thể nhân danh mình tham gia các quan hệ pháp luật một cách độc lập nên không được coi là hạch toán tài chính độc lập, do đó chi nhánh không đủ tư cách hợp lệ để tham dự thầu.
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thông báo mời các đơn vị tham gia gói mua sắm “Cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm lọc và rà soát thông tin khách hàng theo danh sách cấm vận và nhận biết, cập nhật thông tin khách hàng”.
Vốn đầu tư nước ngoài, bao gồm cả vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) sụt giảm so với cùng kỳ năm trước chỉ mang tính nhất thời vì sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài tới Việt Nam rất lớn.
Có đến 16 nhà thầu thi công công trình đường thủy đang đứng trước nguy cơ bị cấm tham gia đấu thầu dự án do Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) và Cục Đường thủy nội địa Việt Nam làm chủ đầu tư.
Trường hợp thật cần thiết phải điều chỉnh tăng quy mô, làm tăng tổng mức đầu tư của chương trình, dự án so với quy định tại quyết định chủ trương đầu tư phải báo cáo cơ quan quyết định chủ trương đầu tư cho ý kiến và phải thẩm định lại nguồn vốn và khả năng cân đối vốn.
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thông báo mời các đơn vị tham gia gói mua sắm “Cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm lọc và rà soát thông tin khách hàng theo danh sách cấm vận và nhận biết, cập nhật thông tin khách hàng”.
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thông báo mời các đơn vị tham gia gói mua sắm “Cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm lọc và rà soát thông tin khách hàng theo danh sách cấm vận và nhận biết, cập nhật thông tin khách hàng”.
Đảm bảo thông tuyến đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vào năm 2020 là trách nhiệm của Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải và Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trước Thủ tướng Chính phủ và 20 triệu người dân Đồng bằng sông Cửu Long.