Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Miley Cyrus: 'Nụ hôn đầu của tôi là với một cô gái'
Hoài Vũ - 04/03/2019 11:13
 
Trong một chương trình tuần trước, nữ ca sĩ tiết lộ cô từng có mối tình đồng giới thuở học trò khi còn ở Nashville.

Trong chương trình podcast RuPaul: What's the Tee tuần trước, Miley Cyrus cởi mở tiết lộ cô đã khóa môi một cô bạn cùng trường: "Hồi đang ở tuổi mới lớn, nụ hôn đầu đời của tôi là với một cô gái ở trường cấp 2 tại Nashville... Tôi đã có một mối tình như thế".

Miley Cyrus là người cởi mở về giới tính.

Miley Cyrus là người cởi mở về giới tính.

Miley từng hé lộ về điều này trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety năm 2016. Cô tâm sự: "Cả cuộc đời tôi, tôi đã không hiểu giới tính và thiên hướng tình dục của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ về một ai đó là trai hay gái. Tôi bắt đầu thắc mắc về bản thân vào năm lớp 5 hoặc lớp 6. Mối tình đầu tiên của tôi là với một cô gái".

Sau này, trải qua nhiều năm tháng tìm hiểu và làm bạn với cộng đồng LGBTQ, Mile Cyrus đã xác định được rõ bản thân mình hơn. Cô không phải thẳng, cũng chẳng là "les" mà tìm được một từ mang nghĩa rộng hơn: pansexual (toàn tính luyến ái - xu hướng luyến ái bất kể giới tính của đối tượng thu hút mình).

Nữ ca sĩ tự hào vì là người công khai giới tính khi mới ở tuổi teen, nổi tiếng với phim Hannah Montana của Disney. Cô chia sẻ: "Tôi là một trong những đứa trẻ hiếm hoi ở Disney có thể 'come out' và nói rằng mình ủng hộ tất cả những bạn bè gay. Không ai thực sự có thể nói điều đó, bởi vậy chuyện này luôn có ý nghĩa quan trọng với tôi".

Miley Cyrus từng có mối tình đồng giới công khai với thiên thần nội y của Victoria's Secret Stella Maxell hè năm 2015. Không lâu sau cô tái hợp với tài tử Liam Hemsworth và vừa tổ chức lễ cưới vào tháng 12 năm ngoái.

Miley Cyrus và Stella Maxell khóa môi nồng nàn vào năm 2015.

Miley Cyrus và Stella Maxell khóa môi nồng nàn vào năm 2015.

Tháng trước, giọng ca Wrecking Ball lý giải vì sao cô luôn khẳng định là một thành viên của cộng đồng LGBTQ+ nhưng lại kết hôn với người khác giới. "Lý do mọi người kết hôn có thể lạc hậu nhưng tôi nghĩ lý do chúng tôi làm đám cưới lại không hề lỗi thời. Chúng ta phải định nghĩa lại về việc một người toàn tính luyến ái như tôi giờ lại ở trong một mối quan hệ dị tính. Điều tôi muốn nói là: Mọi người yêu nhau không cần quan tâm đến giới tính, hình hài và những thứ khác. Tình yêu của tôi tồn tại ở trên cấp độ tinh thần. Tình dục hay giới tính chỉ là một phần rất nhỏ", Miley chia sẻ.

 

Miley Cyrus "lột xác" từ công chúa ngây thơ đến "ngôi sao khoe thân"
Từ một ngôi sao Disney ngây thơ, trong sáng, Miley Cyrus đã biến mình thành một trong những ca sĩ nhạc Pop gây tranh cãi nhất vài năm trở lại đây. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư