Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của BTV Khánh Ly
Phương Nhung (vietnamnet) - 07/03/2019 14:53
 
Khánh Ly từng được khán giả biết đến trong các chương trình của VTV như Bản tin tài chính kinh doanh, chuyển động 24h... Vài năm trở lại đây, cô nổi bật khi phụ trách bản tin “Dòng chảy của tiền” - Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam. Cô cũng được chú ý khi tác nghiệp bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

KHANH LY 2.jpg

BTV Khánh Ly, trước đây được khán giả biết đến và yêu mến khi cô là biên tập viên và dẫn chương trình cho các bản tin của Trung tâm tin tức VTV24. Khánh Ly định hình với phong cách dẫn chương trình giản dị, gần gũi.

KHANH LY 4.jpg

Bằng lối dẫn sắc sảo, kiến thức về kinh tế, tài chính sâu rộng và ngoại hình sáng, Khánh Ly đế dàng chiếm được cảm tình của người xem.

KHANH LY 3.jpg

Hiện, MC - BTV Mùi Khánh Ly được biết đến với vai trò là Founder, người phụ trách bản tin “Dòng chảy của tiền” - Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

KHANH LY-THUY TRANG.jpg

Khánh Ly chia sẻ, từ khi còn rất nhỏ tuổi, cô đã ước mơ làm một nhà báo truyền hình. Những hình ảnh các bậc tiền bối trên tivi cứ đi theo tuổi thơ của cô, và cho đến nay cô cũng đã trở thành nhà báo.

KHANH LY TO CHUC SAN XUAT.jpg

Ban đầu cô cũng đã gặp rất nhiều khó khăn và rất vất vả để có thể bắt kịp cách làm báo truyền hình, vì khi đi làm khác xa nhiều so với những gì Khánh Ly tưởng tượng khi ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng đổi lại, sự vất vả, nỗ lực đó cũng đã giúp cô trưởng thành nhanh chóng.

KHANH LY TRAO DOI CONG VIEV.jpg

Với gần 10 năm trong nghề và cũng đã đào tạo cho nhiều biên tập viên, người dẫn chương trình khác, Khánh Ly cho rằng, để “lấy lòng” khán giả cần có sự chân thành trong cách dẫn và có sự khổ luyện để có kiến thức chuyên môn và kiến thức kinh tế, nhất là đối với một bản tin kinh tế.

KHANH LY TAC NGHIEP TAI HOI NGHI THUONG DINH MY CHIEU.jpg

Ngoài ra, trong thời đại hội nhập như hiện nay, các phóng viên cũng cần có vốn tiếng Anh tốt mới cập nhật nhanh được tin tức, xu hướng ngoài nước, cũng như những tác động đến kinh tế trong nước. Mới đây, Khánh Ly cũng được chú ý khi tác nghiệp bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều bởi phong thái tự tin.

KL DUA TIEN VE HOI NGHI THUONG DINH MY-TRIEU.jpg

Để làm tốt công việc của mình, ngoài tấm bằng Báo chí - Đại học KHXH& NV - Đại học Quốc gia Hà Nội, Khánh Ly đã phải dành thời gian để học thêm một bằng Tài chính Ngân hàng của Học viện Ngân hàng.

KHANH LY 9.jpg

Trong suốt một năm qua, Khánh Ly cũng đã phải nghiên cứu thêm để có kiến thức kinh tế nền tảng, hiểu được nền kinh tế đang được vận hành như thế nào? Các chính sách, pháp luật kinh tế hiện nay ra sao… ngoài ra cô còn tìm cách tiếp cận và học hỏi những người làm kinh tế, giàu kinh nghiệm lĩnh vực này, hoặc là từ các nhà báo kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm.

KHANH LY.jpg

Công việc nhiều, đầy áp lực, nhưng cô BTV xinh xắn vẫn dành thời gian đến với nghệ thuật. Khánh Ly cho biết, ngoài những giờ làm việc tập trung cao độ, thì Khánh Ly coi đàn hát là một trong những phương pháp thư giãn hữu hiệu, giúp cân bằng cuộc sống, làm phong phú tâm hồn.

KHANH LY.jpg

Ở tuổi ngoài 30, Khánh Ly vẫn xinh đẹp trẻ trung như hot girl tuổi 20.

KHANH LY 8.jpg

Cô cũng chính là bà mẹ một con đã có những bài chia sẻ nổi tiếng trên mạng về phương phương pháp dạy trẻ học tiếng Anh từ bé, khi bé Mina, con gái cô đã nói tốt tiếng Anh từ 2 tuổi rưỡi.

 

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC Hàn Quốc gây sốt khi tác nghiệp trên nóc khách sạn Daewoo
Lee Jae Eun là cái tên gây sốt khắp mạng xã hội mấy ngày qua với vai trò MC tác nghiệp của đài MBC news tại Việt Nam trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư