
-
Chủ tịch HĐQT CC1: Cầu cạn là lời giải cho tình trạng thiếu cát đắp nền đường
-
Khách hàng yêu cầu doanh nghiệp Việt đẩy nhanh tiến độ sản xuất và giao hàng
-
Một loạt công ty thay nhân sự; Thiên Long, Gemadept có kịch bản ứng phó với thuế quan
-
Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)
-
Quý I/2025, Transerco phục vụ trên 54 triệu lượt hành khách -
Doanh nghiệp ở Hải Phòng ứng phó với chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ
Khách hàng trải nghiệm thực tế tại phòng hát Lizks Studio ngày tại trung tâm thương mại. |
Phòng thu di động - Lizks Studio là studio có chức năng phòng thu video ca nhạc di động và tiện lợi đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay, khác biệt hoàn toàn so với những buồng hát karaoke di động chỉ đơn thuần là ca hát.
Đây được xem như trào lưu mới khi khách hàng có thể tạo video ca nhạc chỉ với chi phí chỉ từ 20.000 đồng. Với các công nghệ đặc biệt, khách hàng của Lizks Studio không chỉ hát, thu âm mà còn có thể thu hình để tự tạo cho mình những video ca nhạc theo ý muốn với việc tùy chọn thay đổi hiệu ứng khuông mặt, biểu tượng, phông nền bài hát với chất lượng hình ảnh chuẩn HD (720p), âm thanh chất lượng cao.
Ngoài ra, với các thuật toán về tỷ lệ vàng trên khuôn mặt, Lizks Studio có khả năng làm cho người dùng trở nên đẹp hơn trong video ca nhạc, từ đó có được những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Lizks Studio.
Lizks Stuido có thiết kế như chiếc hộp kim loại chắc chắn với kích thước cao 2,2 mét, rộng 1,7 mét và sâu 1,4 mét với khoang chứa tối đa 2 người, được cách âm hoàn toàn với bên ngoài, thoáng đãng và thoải mái không tạo cảm giác ngộp cho người dùng trải nghiệm, studio sử dụng tiền mặt với khe đặt tiền và máy quét tiện lợi ứng với các loại mệnh giá tiền hiện nay.
Khách hàng sau khi trải nghiệm, chỉ cần nhập số điện thoại liên lạc hoặc quét QR Code, hệ thống sẽ tự trả về MV đã thực hiện. Thông qua đó, khách hàng có thể chia sẻ những khoảnh khắc thăng hoa của mình trực tiếp trên các mạng xã hội phổ biến hiện nay như facebook hay cộng đồng yêu thích ca hát Lizks, với ứng dụng Lizks Mobile trên điện thoại thông minh đã ra mắt vào tháng 02/2017 với hơn 20.000 người dùng ở thời điểm hiện tại.
Ngay khi ra thị trường, Lizks Studio đã đón nhận quan tâm của người dân |
Được biết, hàng loạt các trung tâm thương mại trên cả nước đều đã có hợp đồng hợp tác với Lizks trong việc khai thác mảng giải trí hoàn toàn mới có khả năng tạo xu hướng này. Mục tiêu đến hết năm 2017, Lizks Studio sẽ hiện diện khắp các tỉnh/thành trên cả nước với số lượng 1.000 studios.
Lizks là một dự án startup của HANET - doanh nghiệp tiên phong những công nghệ mới trong trải nghiệm karaoke như chọn bài hát bằng máy tính bảng, hay gần đây là chọn bài hát bằng giọng nói, tăng doanh thu cho trung tâm karaoke nhờ dữ liệu lớn.
Lizks Studio mới chỉ là bước đầu để thu hút khách hàng tiếp tục sử dụng Lizks App trên thiết bị di động để lấy video ca nhạc về và chia sẻ, sinh hoạt trong một cộng đồng mà Lizks đã xây dựng cho những người yêu ca hát. Lizks Studio được HANET phát triển từ công nghệ đến thiết kế, sản xuất, lắp đặt... nên sẽ là một khoảng cách cho đối thủ muốn thực hiện mô hình tương tự.
Được biết, Lizks là biến thể khi chữ “n” của Links (liên kết) được quay ngang thành chữ “z”. Tiềm năng của mô hình rất lớn khi thị trường karaoke booth tại Trung Quốc được định giá đến 470 triệu USD. Đó là lý do Hanet tập trung cho thị trường trong nước, Lizks hướng đến thị trường toàn cầu như một công ty độc lập.
![]() |
Trải nghiệm thực tế của mội khách hàng với Lizks Studio |
Ngoài Lizks Studio, người dùng có thể hát mọi nơi qua ứng dụng Lizks trên điện thoại, Lizks lắp đặt ở smart TV tại nhà. Theo tính toán của HANET, mỗi studio Lizks có mức đầu tư 150 triệu đồng, dự kiến có doanh thu từ 1.000-2.000 USD/tháng. Tỷ suất lợi nhuận 30-40% sẽ giúp hòa vốn sau 7 tháng đến 1 năm.
Từ nay đến cuối năm, HANET dự định đặt 500 studio Lizks tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và đã thiết lập công suất sản xuất 10.000 chiếc cho thị trường trong và ngoài nước. Tuy vậy, tương tự HANET, nguồn thu tương lai của Lizks không đến từ thu tiền của khách hát mà từ quảng cáo trên màn hình, hoặc biết đâu là màn hình quảng cáo phía bên ngoài của các studio.
Theo HANET, mô hình quảng cáo này đem lại hiệu quả có thể đo lường khi trí não con người lúc hát, lúc hưng phấn có thể tiếp thu và có cảm tình với những thương hiệu được quảng bá hơn so với lúc căng thẳng, như đang ngồi làm việc trên máy tính, thường đem lại cảm giác bực dọc.

-
Chủ tịch HĐQT CC1: Cầu cạn là lời giải cho tình trạng thiếu cát đắp nền đường
-
Khách hàng yêu cầu doanh nghiệp Việt đẩy nhanh tiến độ sản xuất và giao hàng
-
Một loạt công ty thay nhân sự; Thiên Long, Gemadept có kịch bản ứng phó với thuế quan
-
Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)
-
Quý I/2025, Transerco phục vụ trên 54 triệu lượt hành khách -
Doanh nghiệp ở Hải Phòng ứng phó với chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ -
Quản chặt nguyên liệu làm hàng xuất khẩu -
PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam hợp tác phân phối phân bón sinh học -
Thời cơ chín muồi để nhìn lại mô hình tăng trưởng ngành gỗ -
Sản phẩm sơmi rơ moóc Việt Nam không lẩn tránh thuế tại Canada -
"Kích hoạt" biện pháp phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu
-
Vinmec được vinh danh là Hệ thống y tế của năm
-
Cà Mau dẫn đầu bảng xếp hạng đánh giá thực hiện hiệu quả các FTA
-
FTA Index là động lực thúc đẩy địa phương tối ưu hóa cơ hội từ các FTA
-
Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất
-
Uuviet Solutions và dự án 18.000 tỷ đồng: Bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội.
-
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm Giải pháp HVAC cho Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội