Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Thuê bao iflix tại Việt Nam tha hồ xem phim "bom tấn" của Disney
Tú Ân - 26/08/2017 06:26
 
Hãng iflix vừa triển khai tính năng Chia kênh, giúp người dùng Việt Nam có thể truy cập những chương trình của Disney yêu thích.

Theo đó, sự hợp tác giữa iflix và Disney lần đầu tiên mang những bộ phim và thương hiệu đình đám nhất của Disney đến với người hâm mộ tại khắp các thị trường Châu Á thông qua dịch vụ xem video theo yêu cầu (SVOD).

Người dùng iflix giờ đây có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn của Disney ở trên app và tại trang web iflix.com, trên những kênh sau:

Hãng Marvel gồm Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà), Captain America: The Winter Soldier (Captain America: Chiến binh mùa đông), Thor: The Dark World (Thor: Thế giới bóng tối), Iron Man 3 (Người Sắt 3)...

Hãng phim hoạt hình Disney-Pixar gồm Monsters Inc, Monsters University, Up, Wall-E..

Disney gồm Frozen (Nữ hoàng băng giá), Wreck-It Ralph, Cars, Lilo & Stitch, The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh), Cinderella...

Thuê
Thuê bao iflix tại Việt Nam đã có thể xem kho phim của Hãng Disney qua tính năng Chia kênh.

Người dùng sẽ có thể thêm những hãng phim họ yêu thích vào trang iflix cá nhân. Tất cả các bộ phim đều có thể chuyển sang định dạng HD với chất lượng âm thanh được nâng cấp, mang đến trải nghiệm xem phim có một không hai.

Những bộ phim mới được đăng tải trên iflix bắt đầu từ tháng 1 năm 2018 bao gồm: Star Wars: The Force Awakens; những tác phẩm bom tấm phòng vé của hãng Marvel như Captain America: Civil War và Ant-Man, Disney’s The Jungle Book, Zootopia, và Tangled, và các bộ phim hoạt hình bom tấn khác của hãng Disney-Pixar như Finding Dory, Finding Nemo, Inside Out, Good Dinosaur, and The Incredibles....

Thoả thuận phân phối nội dung giữa iflix và Disney bao gồm các điều khoản về việc phân phối nội dung, phát hành phim sớm và lần đầu tiên hiển thị các chương trình mang thương hiệu Disney hợp tác với công ty sản xuất Maker Studios. Các nội dung phát hành sẽ độc quyền trên iflix.

Trưởng bộ phận nội dung của iflix, Sean Carey cho biết: “Disney là nhà sáng tạo về giải trí lớn nhất thế giới dành cho mọi lứa tuổi. Chúng tôi rất vinh dự khi được lựa chọn là đối tác SVOD đầu tiên của họ trong khu vực và đưa các thương hiệu cũng như các bộ phim độc quyền của Disney tới người dùng iflix. Tại iflix, chúng tôi cam kết mang lại những chương trình hấp dẫn nhất, và sự hợp tác với Disney chính là chìa khoá để chúng thực hiện lời hứa đó.”

“Chúng tôi rất hài lòng khi hợp tác cùng iflix để đưa các chương trình của Disney tới gần hơn công chúng tại châu Á. Thông qua thư viện khổng lồ với tính năng Chia kênh mới, khán giả ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng có cách truy cập đến những câu chuyện và nhân vật mà họ yêu thích vào bất kỳ lúc nào họ muốn.” Amit Malhotra, Tổng Giám đốc, Media Networks, Công ty Walt Disney tại Đông Nam Á chia sẻ.

Phủ sóng tới hơn một tỷ người dùng trên khắp 20 vùng lãnh thổ xuyên suốt từ châu Á, Trung Đông và Bắc Phi, iflix sẽ tiếp tục mang dịch vụ đẳng cấp thế giới của mình tới vùng hạ Sahara ở châu Phi trong vài tuần tới. Cung cấp cho khách hàng một thư viện khổng lồ những chương trình truyền hình và bộ phim hàng đầu Hollywood, châu Á và Trung Đông, bao gồm nhiều chương trình độc quyền đầu tiên và các chương trình từng đoạt giải thưởng, mỗi thuê bao cho phép người dùng truy cập vào dịch vụ trên tối đa năm thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và TV để có thể xem mọi lúc, mọi nơi.

iflix tham vọng dẫn đầu thị trường phim trực tuyến tại Việt Nam
Với thị trường hơn 90 triệu dân và dân số trẻ, nhu cầu xem phim trực tuyến ngày càng gia tăng, sẽ tạo dư địa cho các nhà cung cấp dịch vụ như...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư