Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ảnh hiếm đám cưới ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường
Thủy Tiên - 16/10/2014 08:58
 
Những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của ái nữ của cựu Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường chính thức xuất hiện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khánh thành Tượng Phật đồng 150 tấn ở Nam Định
Nam Cường trao tặng 200 triệu đồng tới ngư dân Đà Nẵng, Quảng Ngãi
Ông Trần Văn Nghĩa là tân TGĐ Tập đoàn Nam Cường
Nam Cường - 30 năm một chặng đường

Trước khi tổ chức lễ cưới theo phong cách phương Tây tại khách sạn 5 sao, con gái bà chủ tập đoàn Nam Cường đã tổ chức lễ cưới giản dị theo phong cách Phật giáo tại chùa Quán Sứ (Hà Nội).

Ảnh cưới theo nghi lễ Phật giáo cua Trần Thị Quỳnh Ngọc 

Theo đó, trên trang web của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đăng tải nhiều hình ảnh đẹp về đám cưới này, vào ngày 20/09/Giáp Ngọ (13/10/2014). Lễ cưới tại chùa được gọi lễ hằng thuận, và Trần Thị Quỳnh Ngọc, có pháp danh Diệu Bảo. Còn chồng cô, Nguyễn Đức Thiện – pháp danh Minh Tâm.

Con gái của chủ tịch Tập đoàn Nam Cường rất xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc áo dài trắng, còn chú rể khá lịch lãm trong trang phục áo dài màu vàng, khăn xếp.

Cặp đôi đã được chư tăng tác pháp Quy y Tam Bảo và trao truyền ngũ Giới chính thức trở thành người con thuần thành của Đấng Thế Tôn. Đôi tân lang tân nương được lắng nghe Quý thầy giảng giải về đạo nghĩa vợ chồng, khuyến tấn đôi bạn phải sống trọn vẹn bổn phận làm vợ, làm chồng, làm dâu hiền, rể thảo cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới của Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó chủ tịch tập toàn Nam Cường.

Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 người vợ phụ bạc để khắc cốt ghi tâm Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 người vợ phụ bạc để khắc cốt ghi tâm

“Lão đại gia” Lê Ân ra tù vào tội, nổi tiếng tiêu tiền rất xa xỉ, cưới tới 6 bà vợ. Trong số 6 bà vợ đó có 3 người khiến “lão đại gia” này phải tạc tượng khắc cốt ghi tâm.

Đình đám dàn xe khủng rước dâu con đại gia ở Cà Mau Đình đám dàn xe khủng rước dâu con đại gia ở Cà Mau

Đoàn xe trong đám cưới nổi bật với hàng loạt xe sang, trong đó, chiếc Rolls-Royce Phantom ánh kim được chọn để rước dâu.

Đường làm sếp của con đại gia Đường làm sếp của con đại gia

Với ưu thế lớn do cha mẹ là lãnh đạo doanh nghiệp, có doanh nhân trẻ nhanh chóng được bổ nhiệm vào vị trí cao. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khác phải trải qua các vị trí khác nhau trong công ty, hoặc chọn con đường riêng cho mình.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư