
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Thoả thuận mới nhất này cho phép Bankograph tiến thêm một bước trong việc cung cấp dich vụ phân phối tín dụng cho NCB dựa trên giải pháp quản lý rủi ro bằng công nghệ trí thông minh nhân tạo, song song đó Bankograph sẽ cùng với NCB cải tiến sản phẩm tín dụng lên một tầm mới bằng các giải pháp tài chính công nghệ số để tối ưu hóa cho khách hàng bán lẻ nhằm tăng khả năng mở rộng mạng lưới phân phối dịch vụ tín dụng và tài sản.
Trao đổi với Đầu Tư Online, ông Alaxander Gold, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Bankograph cho biết việc việc đầu tư hệ thống quản lý rủi ro, giám sát dịch vụ thẻ tín dụng tốn rất nhiều chi phí và thời gian. NCB sẽ tận dụng được nền tảng công nghệ ngân hàng số và kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực ngân hàng từ Bankograph.
![]() |
Khách hàng giao dịch tại NCB |
Theo ông Alex, các sản phẩm tài chính được cá nhân hoá theo yêu cầu từng khách hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng thẻ tín dụng của NCB được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi hơn sau việc hợp tác này.
“Chúng tôi đang đi đến các thoả thuận quan trọng tiếp theo. Đây là tiền đề cho các sản phẩm tín dụng dễ dàng tiếp cận hơn, giá cả cạnh tranh hơn của NCB và Bankograph.”, ông Alex nói thêm.
Được biết Bankograph là tập đoàn tài chính, đầu tư và vận hành tài sản ngân hàng trực tuyến có trụ sở ở Singapore, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2017.
Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết quý III/2018, cả nước có 4,6 triệu thẻ tín dụng với tổng giá trị giao dịch đạt xấp xỉ 50.000 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ. Với hơn 70 triệu người trưởng thành, tốc độ tăng trưởng thu nhập và chi tiêu thuộc hàng nhanh nhất trong khu vực, Việt Nam đang cho thấy mình là thị trường phát triển thẻ tín dụng đầy tiềm năng và là thỏi nam châm thu hút các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
Một trong các mô hình phổ biến của các đơn vị nước ngoài khi tham gia vào thị trường Việt Nam là liên kết với nhóm ngân hàng chưa có nhiều lợi thế trong việc phát hành thẻ tín dụng trên thị trường để phát triển.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower