-
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa
Thoả thuận mới nhất này cho phép Bankograph tiến thêm một bước trong việc cung cấp dich vụ phân phối tín dụng cho NCB dựa trên giải pháp quản lý rủi ro bằng công nghệ trí thông minh nhân tạo, song song đó Bankograph sẽ cùng với NCB cải tiến sản phẩm tín dụng lên một tầm mới bằng các giải pháp tài chính công nghệ số để tối ưu hóa cho khách hàng bán lẻ nhằm tăng khả năng mở rộng mạng lưới phân phối dịch vụ tín dụng và tài sản.
Trao đổi với Đầu Tư Online, ông Alaxander Gold, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Bankograph cho biết việc việc đầu tư hệ thống quản lý rủi ro, giám sát dịch vụ thẻ tín dụng tốn rất nhiều chi phí và thời gian. NCB sẽ tận dụng được nền tảng công nghệ ngân hàng số và kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực ngân hàng từ Bankograph.
![]() |
| Khách hàng giao dịch tại NCB |
Theo ông Alex, các sản phẩm tài chính được cá nhân hoá theo yêu cầu từng khách hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng thẻ tín dụng của NCB được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi hơn sau việc hợp tác này.
“Chúng tôi đang đi đến các thoả thuận quan trọng tiếp theo. Đây là tiền đề cho các sản phẩm tín dụng dễ dàng tiếp cận hơn, giá cả cạnh tranh hơn của NCB và Bankograph.”, ông Alex nói thêm.
Được biết Bankograph là tập đoàn tài chính, đầu tư và vận hành tài sản ngân hàng trực tuyến có trụ sở ở Singapore, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2017.
Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết quý III/2018, cả nước có 4,6 triệu thẻ tín dụng với tổng giá trị giao dịch đạt xấp xỉ 50.000 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ. Với hơn 70 triệu người trưởng thành, tốc độ tăng trưởng thu nhập và chi tiêu thuộc hàng nhanh nhất trong khu vực, Việt Nam đang cho thấy mình là thị trường phát triển thẻ tín dụng đầy tiềm năng và là thỏi nam châm thu hút các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
Một trong các mô hình phổ biến của các đơn vị nước ngoài khi tham gia vào thị trường Việt Nam là liên kết với nhóm ngân hàng chưa có nhiều lợi thế trong việc phát hành thẻ tín dụng trên thị trường để phát triển.
-
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ
-
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Chailease Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”

