
-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO
Thoả thuận mới nhất này cho phép Bankograph tiến thêm một bước trong việc cung cấp dich vụ phân phối tín dụng cho NCB dựa trên giải pháp quản lý rủi ro bằng công nghệ trí thông minh nhân tạo, song song đó Bankograph sẽ cùng với NCB cải tiến sản phẩm tín dụng lên một tầm mới bằng các giải pháp tài chính công nghệ số để tối ưu hóa cho khách hàng bán lẻ nhằm tăng khả năng mở rộng mạng lưới phân phối dịch vụ tín dụng và tài sản.
Trao đổi với Đầu Tư Online, ông Alaxander Gold, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Bankograph cho biết việc việc đầu tư hệ thống quản lý rủi ro, giám sát dịch vụ thẻ tín dụng tốn rất nhiều chi phí và thời gian. NCB sẽ tận dụng được nền tảng công nghệ ngân hàng số và kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực ngân hàng từ Bankograph.
![]() |
Khách hàng giao dịch tại NCB |
Theo ông Alex, các sản phẩm tài chính được cá nhân hoá theo yêu cầu từng khách hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng thẻ tín dụng của NCB được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi hơn sau việc hợp tác này.
“Chúng tôi đang đi đến các thoả thuận quan trọng tiếp theo. Đây là tiền đề cho các sản phẩm tín dụng dễ dàng tiếp cận hơn, giá cả cạnh tranh hơn của NCB và Bankograph.”, ông Alex nói thêm.
Được biết Bankograph là tập đoàn tài chính, đầu tư và vận hành tài sản ngân hàng trực tuyến có trụ sở ở Singapore, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2017.
Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết quý III/2018, cả nước có 4,6 triệu thẻ tín dụng với tổng giá trị giao dịch đạt xấp xỉ 50.000 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ. Với hơn 70 triệu người trưởng thành, tốc độ tăng trưởng thu nhập và chi tiêu thuộc hàng nhanh nhất trong khu vực, Việt Nam đang cho thấy mình là thị trường phát triển thẻ tín dụng đầy tiềm năng và là thỏi nam châm thu hút các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
Một trong các mô hình phổ biến của các đơn vị nước ngoài khi tham gia vào thị trường Việt Nam là liên kết với nhóm ngân hàng chưa có nhiều lợi thế trong việc phát hành thẻ tín dụng trên thị trường để phát triển.

-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi... -
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới -
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên