
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
Thoả thuận mới nhất này cho phép Bankograph tiến thêm một bước trong việc cung cấp dich vụ phân phối tín dụng cho NCB dựa trên giải pháp quản lý rủi ro bằng công nghệ trí thông minh nhân tạo, song song đó Bankograph sẽ cùng với NCB cải tiến sản phẩm tín dụng lên một tầm mới bằng các giải pháp tài chính công nghệ số để tối ưu hóa cho khách hàng bán lẻ nhằm tăng khả năng mở rộng mạng lưới phân phối dịch vụ tín dụng và tài sản.
Trao đổi với Đầu Tư Online, ông Alaxander Gold, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Bankograph cho biết việc việc đầu tư hệ thống quản lý rủi ro, giám sát dịch vụ thẻ tín dụng tốn rất nhiều chi phí và thời gian. NCB sẽ tận dụng được nền tảng công nghệ ngân hàng số và kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực ngân hàng từ Bankograph.
![]() |
Khách hàng giao dịch tại NCB |
Theo ông Alex, các sản phẩm tài chính được cá nhân hoá theo yêu cầu từng khách hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng thẻ tín dụng của NCB được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi hơn sau việc hợp tác này.
“Chúng tôi đang đi đến các thoả thuận quan trọng tiếp theo. Đây là tiền đề cho các sản phẩm tín dụng dễ dàng tiếp cận hơn, giá cả cạnh tranh hơn của NCB và Bankograph.”, ông Alex nói thêm.
Được biết Bankograph là tập đoàn tài chính, đầu tư và vận hành tài sản ngân hàng trực tuyến có trụ sở ở Singapore, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2017.
Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết quý III/2018, cả nước có 4,6 triệu thẻ tín dụng với tổng giá trị giao dịch đạt xấp xỉ 50.000 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ. Với hơn 70 triệu người trưởng thành, tốc độ tăng trưởng thu nhập và chi tiêu thuộc hàng nhanh nhất trong khu vực, Việt Nam đang cho thấy mình là thị trường phát triển thẻ tín dụng đầy tiềm năng và là thỏi nam châm thu hút các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
Một trong các mô hình phổ biến của các đơn vị nước ngoài khi tham gia vào thị trường Việt Nam là liên kết với nhóm ngân hàng chưa có nhiều lợi thế trong việc phát hành thẻ tín dụng trên thị trường để phát triển.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng