
-
Dự kiến trình dự thảo Nghị quyết thí điểm thị trường tài sản mã hóa ngay tháng 8/2025
-
Đà Nẵng dồn lực chuẩn bị, định vị thành điểm hội tụ xu hướng tài chính số
-
Dấu ấn cổ phiếu SHB
-
Hợp tác chiến lược giữa F88 và ZaloPay, ai là người hưởng lợi?
-
Thị trường chứng khoán Việt Nam: Bước chuyển để vươn mình -
Lợi nhuận F88 tăng gần 220% trước thềm IPO
Bảo Việt Bến Thành và Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế ký kết hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới cho thương hiệu xe Audi tại Việt Nam |
Đây là một trong những chi nhánh liên tục được mở trong chuỗi những chi nhánh được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng loạt đưa vào hoạt động trong năm 2016.
Theo đánh giá của Bảo hiểm Bảo Việt, thị trường TP. Hồ Chí Minh còn rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là thị trường bán lẻ.
Những thống kê cụ thể cho hay, TP. Hồ Chí Minh hiện có gần 8 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người năm 2015 đạt 5.500 USD/người và phấn đấu lên đến 9.800 USD/người vào năm 2020.
Toàn thành phố hiện có gần 700.000 ô tô, trên 6,5 triệu xe máy, với mức tăng bình quân 10%/năm. Cùng với đó, với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, TP. Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa – du lịch, giáo dục – khoa học kỹ thuật – y tế lớn của cả nước.
Theo “Phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn 2025”, TP. Hồ Chí Minh được phát triển theo mô hình tập trung – đa cực, khu vực trung tâm là nội thành với bán kính 15km và 4 cực phát triển.
Thị trường bảo hiểm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận là một thị trường rất lớn, có tính cạnh tranh về mọi mặt, hiện chưa khai thác hết. Theo phân tích, địa bàn này sẽ sớm hình thành các khu công nghiệp, sự nở rộ mô hình phát triển hộ gia đình, cá nhân tại các khu vực, quận, huyện cách xa trung tâm, như Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, khu vực Chợ Lớn (quận 5, 6, 10 và 11).
Bảo Việt Bến Thành ra đời với mục đích là phát triển kênh bán lẻ, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và đóng góp vào công tác an sinh xã hội.
Đây là đơn vị thành viên trọng điểm, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh, với 3 công ty thành viên đã có mặt là Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định.
Trong ngày khai trương, một số khách hàng đã ký kết những hợp đồng đầu tiên với Công ty Bảo Việt Bến Thành như Công ty TNHH Ôtô Á Châu – Thành viên của Tập đòan AUDI AG, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế.
Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016.
Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…
Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là “Bảo An Gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”. Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến…

-
Thị trường chứng khoán Việt Nam: Bước chuyển để vươn mình -
Lợi nhuận F88 tăng gần 220% trước thềm IPO -
Cổ phiếu Công ty cổ phần Phú Tài lạc nhịp với thị trường -
Một lãnh đạo của Tập đoàn Đất Xanh đăng ký bán gần 6,4 triệu cổ phiếu DXG -
Đề xuất phân cấp, phân quyền mạnh trong quản lý nợ công -
Hành trình 25 năm thị trường chứng khoán Việt Nam: Tôi luyện bản lĩnh doanh nghiệp Việt -
Nhận diện 4 động lực gia tăng dư địa tích cực cho thị trường chứng khoán
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
-
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam
-
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”
-
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt
-
Công ty cổ phần đầu tư cao su Đắk Lắk chào giá cạnh tranh thẩm định Công thức bán gỗ cao su