Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Bảo Việt khai trương Chi nhánh Bến Thành
Chí Tín - 15/11/2016 19:42
 
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa khai trương Công ty Bảo Việt Bến Thành tại TP.Hồ Chí Minh.
Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế ký kết hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới cho thương hiệu xe Audi tại Việt Nam
Bảo Việt Bến Thành và Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế ký kết hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới cho thương hiệu xe Audi tại Việt Nam

Đây là một trong những chi nhánh liên tục được mở trong chuỗi những chi nhánh được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng loạt đưa vào hoạt động trong năm 2016.

Theo đánh giá của Bảo hiểm Bảo Việt, thị trường TP. Hồ Chí Minh còn rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là thị trường bán lẻ.

Những thống kê cụ thể cho hay, TP. Hồ Chí Minh hiện có gần 8 triệu dân, thu nhập bình quân đầu người năm 2015 đạt 5.500 USD/người và phấn đấu lên đến 9.800 USD/người vào năm 2020.

Toàn thành phố hiện có gần 700.000 ô tô, trên 6,5 triệu xe máy, với mức tăng bình quân 10%/năm. Cùng với đó, với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, TP. Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa – du lịch, giáo dục – khoa học kỹ thuật – y tế lớn của cả nước.

Theo “Phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn 2025”, TP. Hồ Chí Minh được phát triển theo mô hình tập trung – đa cực, khu vực trung tâm là nội thành với bán kính 15km và 4 cực phát triển. 

Thị trường bảo hiểm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận là một thị trường rất lớn, có tính cạnh tranh về mọi mặt, hiện chưa khai thác hết. Theo phân tích, địa bàn này sẽ sớm hình thành các khu công nghiệp, sự nở rộ mô hình phát triển hộ gia đình, cá nhân tại các khu vực, quận, huyện cách xa trung tâm, như Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, khu vực Chợ Lớn (quận 5, 6, 10 và 11).

Bảo Việt Bến Thành ra đời với mục đích là phát triển kênh bán lẻ, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và đóng góp vào công tác an sinh xã hội.

Đây là đơn vị thành viên trọng điểm, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh, với 3 công ty thành viên đã có mặt là Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định.

Trong ngày khai trương, một số khách hàng đã ký kết những hợp đồng đầu tiên với Công ty Bảo Việt Bến Thành như Công ty TNHH Ôtô Á Châu – Thành viên của Tập đòan AUDI AG, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế.

Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016.

Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là “Bảo An Gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”. Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến

Bảo Việt lộ nước cờ oanh tạc thị trường bán lẻ
Mặc dù đã có hệ thống mạng lưới lớn nhất trong ngành, nhưng động thái “bung” liên tiếp các công ty con mới cho thấy, đại gia số 1 ngành bảo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư