Một bài viết được hãng tin Bloomberg đăng tải cho thấy động thái mới của tập đoàn Marriott International trong phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Resort Living - “phong cách nghỉ dưỡng tại gia” từ lâu đã trở thành xu hướng được nhiều quốc gia trên thế giới theo đuổi bởi sự tĩnh lặng, an nhiên sống thưởng ngay tại nơi mình ở.
Tưởng được sở hữu kỳ nghỉ “sang chảnh” kèm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp sau khi bỏ ra hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đồng mua các gói sở hữu kỳ nghỉ, nhưng lại có những góc khuất.
Với sự có mặt của hàng loạt tên tuổi, thị trường không gian làm việc chung (co-working space) tại Việt Nam thực sự trở thành “chảo lửa” và mua bán - sáp nhập (M&A) sẽ là xu thế tất yếu.
Hàng loạt doanh nghiệp địa ốc phía Nam đang bật “chế độ chờ”, nhiều doanh nghiệp đã chuẩn bị kế hoạch bung dự án khi thị trường kết thúc giai đoạn giãn cách.
Thị trường địa ốc sụt giảm giao dịch do ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 lần thứ tư. 6 tháng cuối năm được dự báo còn nhiều khó khăn, song các chuyên gia tin tưởng thị trường sẽ bật tăng...
Phát triển các mô hình đại dự án nằm ngoài TP.HCM là chiến lược đã được nhiều doanh nghiệp triển khai. Nhưng để dự án phát triển và thu hút nhà đầu tư về ở thì không phải chuyện dễ.
Giao dịch cũng như giá bán biệt thự và nhà liền kề tại Hà Nội vẫn tăng, bất chấp Covid-19. Dòng tiền chuyển sang đầu tư vào thị trường bất động sản làm tăng lực cầu đầu tư ngắn hạn.
Trong bối cảnh khó khăn do Covid-19, nhưng nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Co-working vẫn không ngừng mở rộng. Với DN nhỏ, họ có 2 lựa chọn, là liên kết để phát triển hoặc sáp nhập.