Có 24 trong số 25 bị cáo kháng cáo đã tham dự phiên tòa phúc thẩm. Trong khi đó, cựu Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tiếp tục vắng mặt, do bệnh nặng.
Cục Quản lý thị trường cho biết đã xử lý hơn 3.100 vụ vi phạm về hàng hóa trong tháng cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường, trong đó 26 vụ việc có dấu hiệu hình sự đã được chuyển cho Cơ quan điều tra.
Đến thời điểm này, cả chủ đầu tư là Công ty TNHH Hòa Bình và các chủ sở hữu căn hộ tại Dự án Khu phức hợp Hòa Bình xanh Đà Nẵng vẫn không rõ hàng trăm căn hộ tại Dự án có được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ hay không và nếu có, thì bao giờ được cấp.
Phản ứng với kết luận thanh tra của tỉnh Tây Ninh, Công ty TNHH Sản xuất Tinh bột khoai mì Nhựt Phát - Chi nhánh Tây Ninh cho rằng, họ mua hàng hợp pháp đủ hóa đơn chứng từ, nên nếu công ty bán hàng có bỏ trốn, cũng không thể “trói tội” cho doanh nghiệp mua hàng.
Trong khi triệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 2 khẩu súng quân dụng và hàng chục viên đạn.
Công an TP.Hà Nội vừa triệt xóa đường dây vận chuyển ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc từ Đức vào Việt Nam qua đường hàng không, với khối lượng lên tới 179 kg.
Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội chuẩn bị đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Thao túng thị trường chứng khoán”, liên quan tới cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết và loạt cựu lãnh đạo Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM.
Đà Nẵng sẽ sớm thi hành án các dự án, khu đất lớn như Sân vận động Chi Lăng, khu đất số 209 Trường Chinh, Dự án Khu dân cư Đa Phước… để khơi thông các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội.
Tỉnh Quảng Nam đề nghị toà án sớm xét xử tranh chấp hợp đồng góp vốn, đăng ký, đặt cọc nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại dự án Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa.
Phòng An ninh kinh tế Công an TP.Hà Nội đã xác định, có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng để mua vàng do các ngân hàng thương mại nhà nước và bán lại cho doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc.
Là một trong những dự án trọng điểm của quốc gia và của tỉnh Quảng Trị, nhưng Dự án LNG Hải Lăng giai đoạn I chưa thể “lăn bánh” như kỳ vọng, do phải chờ các thủ tục điều chỉnh quy hoạch liên quan.
Được coi là “sợi dây” kết nối vùng, nhưng đến nay, những dự án tuyến đường ven biển tại miền Trung vẫn chỉ là những “mảnh vụn” và đang bị chậm so với kế hoạch đề ra.