Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
“Là người đứng đầu đơn vị tổ chức biểu diễn, tôi muốn đem đến những chương trình nghệ thuật đong đầy cảm xúc cho khán giả”, nhạc sỹ Nguyễn Tuấn Đạt luôn trăn trở như vậy trong hành trình khởi nghiệp của mình.
Vừa công bố báo cáo tài chính 2017 với mức tăng trưởng 10%, doanh thu, và 16% lợi nhuận sau thuế, CTCP FECON tiếp tục công bố những gói hợp đồng mới trị giá 280 tỷ đồng vừa ký vào tháng 1/2018, nâng giá trị hợp đồng ký mới và triển khai từ cuối tháng 12/2017 đến nay lên hơn 730 tỷ đồng.
Sau khi đạt doanh thu 43.845 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 4.249 tỷ đồng, FPT đã đặt mục tiêu tăng trưởng 11% doanh thu và 18% lợi nhuận trong năm 2018.
Trong 10 doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc nhất về hiệu quả năng lượng đã được vinh danh trong các hạng mục của Giải thưởng Quốc gia về Hiệu quả Năng lượng trong Công nghiệp 2017, Colusa Miliket, Polyco được vinh danh ở 2 vị trí cao nhất.
Điều các doanh nghiệp du lịch và nhiều chuyên gia trông chờ ở Đề án tái cơ cấu ngành du lịch là giải quyết được điểm nghẽn nội tại, là cơ sở thực sự cho ngành du lịch phát triển.
Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa bất ngờ tuyên bố áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại đối với máy giặt và tấm pin năng lượng mặt trời nhập khẩu vào nước này. Liệu động thái trên có ảnh hưởng đến các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam?
Sau khi chạm mốc 95.000 tỷ đồng vào cuối năm 2016, doanh thu toàn ngành sữa trong nước đã vượt 100.000 tỷ đồng vào cuối năm 2017, với mức tăng trưởng gần10%.
Theo thông tin vừa phát đi mới đây của Công ty truyền thông Square Communications (Square Communications Joint Stock Company), Hakuhodo Inc. - công ty quảng cáo lớn thứ hai Nhật Bản, đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty này kể từ tháng 01/2018.
Việc điều chỉnh Quy hoạch Phát triển giao thông - vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 sẽ mở ra cơ hội gia nhập thị trường cho nhiều nhà đầu tư mới.