Đã từ lâu, nhu cầu sở hữu bất động sản đã có sự thay đổi. Thay vì bỏ ra 10 tỷ đồng để chỉ đủ để mua một biệt thự ven đô, nhiều người giàu đã chuyển hướng tìm cho mình một không gian sống đẳng cấp, tiện ích giữa trung tâm Hà Nội.
UBND TP. Hà Nội vừa quyết định điều chỉnh quy hoạch khu đất rộng 7.000 m2 thuộc Dự án xây dựng Trung tâm Dữ liệu dự phòng và Chi nhánh Agribank tại huyện Hoài Đức.
Nhằm đảm bảo đúng tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2017, chủ đầu tư Geleximco đang tích cực thi công xây dựng, cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án Gemek Premium.
Sáng 12/6 tới đây, dự án Mon City sẽ tổ chức đợt mở bán cuối cùng tại Khách sạn Crowne Plaza – 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi lớn chưa từng có.
Trong bối cảnh hầu hết các kênh đầu tư khác đều trồi sụt khó lường, bất động sản đang trở thành sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Đặc biệt, với cam kết “lợi đầu ra” và “thuận đầu vào” của Vingroup, dự án Park Hill PREMIUM thật sự là lựa chọn đầu tư rất đáng đồng tiền bát gạo tại thời điểm hiện nay.
Vinhome Liễu Giai là Dự án nhà ở đắt giá nhất của Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, bên cạnh Đại sứ quán Nhật, đối diện với cao ốc Lotte Center Hà Nội.
Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng cho biết, sau 1 tháng ra mắt, hơn 2.000 căn hộ tại khu chung cư West Bay Sky Residences đã được bán hết.
Ngày 12/6 tới đây, Sapphire 4 - tòa căn hộ thông minh nhất trong Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City sẽ chính thức được ra mắt tại khu nhà mẫu dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội). Toà Sapphire 4 cung cấp cho cư dân trẻ những tiện ích ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, phục vụ cuộc sống năng động, đẳng cấp nhưng vẫn mang đậm phong cách và cá tính riêng của từng gia chủ.
Sáng 5.6, Tập Đoàn Empire chính thức khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng.
Kể từ trận lụt kỷ lục năm 2008, một lần nữa, thị trường địa ốc Hà Nội được định hình lại sau trận lụt diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua, không chỉ về giá trị, mà còn về nhận thức của khách hàng với rất nhiều thay đổi.