Du lịch bén duyên bất động sản
Gia Huy - 01/04/2019 08:59
 
Nhận định về thị trường bất động sản TP.HCM và vùng ven năm 2019, ông Vũ Lý Cung, Phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty DKRV cho rằng, điểm hấp dẫn nhất của thị trường là du lịch và bất động sản đang “bén duyên” với nhau.
.
Ông Vũ Lý Cung, Phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty DKRV.

Xu hướng của thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận năm 2019 có gì đặc biệt, thưa ông?

Trước đây, vùng ven được định nghĩa là các quận ngoại thành hoặc các tỉnh liền kề TP.HCM. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nhờ sự phát triển nhanh của hạ tầng giao thông (cao tốc, sân bay) vùng ven cần được hiểu rộng hơn là các khu vực lân cận những thành phố lớn hoặc những thành phố du lịch trọng điểm.

Quỹ đất trong thành phố ngày càng khan hiếm, không gian và môi trường sống bị nhiều hạn chế do tốc độ đô thị hoá ngày càng cao… đó là cơ hội cho những bất động sản ở khu vực lân cận thu hút nhà đầu tư vì tiềm năng quỹ đất và quy hoạch được tốt hơn.

Tại TP.HCM, các tuyến cao tốc kết nối với những tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết… đang gấp rút hoàn thiện và nâng cấp. Các nhà đầu tư nắm bắt rõ đó là cơ hội để khởi động và phát triển những quỹ đất ở các tỉnh mà họ đã có trước đó. Định hướng của Chính phủ là phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy hạ tầng của hàng không, liên tiếp các sân bay quốc tế được khai trương hoặc nâng cấp như Cam Ranh, Vân Đồn, Phú Quốc… Đây là cơ hội vô cùng lớn mà nhiều nhà đầu tư đã nhìn thấy. Điều này tạo một làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng lớn chưa từng có từ trước đến nay.

Hơn 5 năm phát triển, DKRV đã tạo được những dấu ấn gì trên thị trường bất động sản?

Tham gia thị trường bất động sản từ năm 2013, DKRV nỗ lực không ngừng phấn đấu trở thành một trong những đơn vị phân phối, phát triển bất động sản uy tín, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Từ một đơn vị thuần về phân phối, sang đơn vị hợp tác phát triển, từ phạm vi TP.HCM, mở rộng sang thị trường các tỉnh, thành phố trong cả nước với nhiều dự án đa dạng phân khúc.

Nổi bật phải kể đến quá trình chuyển mình của DKRV trong 3 năm gần đây với các dự án: Toky Tower, Hado Riverside, HausNeo, Cam Ranh Citygate, Southgate Tower, Vung Tau Regency… Tiêu biểu là dự án nhà phố biển Para Grus thuộc khu đô thị phức hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí KN Paradise quy mô gần 800 ha - một siêu phẩm của Khánh Hoà.

Mục tiêu phát triển của DKRV trong kế hoạch phát triển năm 2019 và những năm tiếp theo là gì, thưa ông?

Là một doanh nghiệp khởi nghiệp tại TP.HCM, DKRV vẫn giữ nền tảng là phát triển các dòng sản phẩm căn hộ ở TPHCM.  Bên cạnh đó, với chủ trương của Nhà nước là phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, DKRV đã và sẽ giữ định hướng tiến đến các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như Vũng Tàu, Cam Ranh, Nha Trang…

Cùng với sự nỗ lực của tất cả cán bộ, công nhân viên trong những năm qua, chúng tôi đã chính thức công bố sự ra đời của một thương hiệu mới là Danh Việt Group trong tháng 1/2019 với 3 công ty thành viên đầu tiên là: DKRV, Danh Việt Holding và Danh Việt Investment. Danh Việt Group hướng đến hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Trước tiên, chúng tôi sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực chính: đầu tư, xây dựng và phát triển dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản