Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Theo quyết định phê duyệt dự án tu bổ, phục hồi, tôn tạo di tích quốc gia đặc biệt Thành Điện Hải giai đoạn 2, hạng mục nhà trưng bày được xây ngầm toàn bộ dưới lòng đất.
“Chúng tôi chiều chuộng từng khách quốc tế và yêu thương khách Việt Nam trong mùa hè này”, đó là chia sẻ của doanh nhân Phạm Hà, Chủ tịch kiêm CEO Lux Group.
Theo Tổng cục Du lịch, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 – 3/5), ngành du lịch đã phục vụ khoảng 5 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 22 nghìn tỷ đồng.
Mở cửa trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang nhanh chóng đón 10.000 lượt khách. Một sản phẩm du lịch hấp dẫn, mở ra triển vọng phát triển cho vùng Tây Quảng Nam.
Trong 4 ngày nghỉ lễ từ 30/4 đến 3/5, tổng lượt khách đến tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Kiên Giang ước đạt 292.566 lượt khách; tổng thu từ du lịch đạt trên 247 tỷ đồng.
Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa ra mắt video clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi để yêu!”, với chủ đề “Let’s shine and live fully”.
Những doanh nghiệp du lịch trong cuộc vật lộn với Covid-19 hơn 2 năm qua giống như như chú đại bàng dũng mãnh, dám tự nhổ lông, chấp nhận đau đớn để tái sinh và hồi sinh mạnh mẽ.
Ngay từ những ngày đầu khai trương, Tuyến phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây đã nhộn nhịp du khách đến tham quan, trải nghiệm, thưởng lãm các tiết mục văn nghệ.