Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Sáng 12/5, Công ty cổ phần Đồng Xuân công bố Chương trình “Du lịch xanh trong thành phố xanh với phương tiện giao thông sạch”, chào mừng Năm Du lịch Quốc gia 2022 và SEA Games 31.
Sở Du lịch phối hợp với Tổng công ty vận tải Hà Nội triển khai Chương trình miễn phí vé trải nghiệm dịch vụ Xe buýt du lịch 2 tầng “Hanoi City tour” cho đại biểu tham dự Seagames 31.
Việt Nam chính thức mở cửa du lịch quốc tế từ 15/3 với điều kiện được cho là khá cởi mở, thông thoáng, song lượng du khách ngoại quốc vẫn khá “nhỏ giọt”, do còn nhiều rào cản kỹ thuật.
Đoàn du khách Famtrip Úc đầu tiên đến Việt Nam sau dịch, gồm nhiều doanh nghiệp lữ hành và đại diện các đơn vị truyền thông đến từ Melbourne, Sydney đã trải nghiệm hệ sinh thái Bamboo Airways - FLC.
Nằm giao thoa giữa ngành kinh doanh bất động sản và du lịch nên bất động sản du lịch hay bất động sản nghỉ dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng để phát triển ngành kinh tế xanh.
Đến Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh trác tuyệt của đảo Hòn Thơm từ trên cao với góc nhìn 360 độ khi trải nghiệm trò chơi “Mắt đại bàng” tại Sun World Hon Thom Nature Park.
Thành phố Hà Nội đặt chỉ tiêu giai đoạn 2022 – 2026, 100% quận, huyện, thị xã có thiết chế văn hóa, thể thao; 50% phường, thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị…
Tối 7/5, tại huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã diễn ra lễ công bố Quyết định và đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo.