Khách mua nhà săn dự án mở bán đúng luật
Trọng Hiếu - 10/03/2016 08:16
 
Mới đây, Sở Xây dựng Hà Nội đã công bố danh sách các dự án được cơ quan này chấp thuận được bán bất động sản hình thành trong tương lai. Mon City của Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng là một trong số ít dự án được xác nhận đủ điều kiện bán hàng.
Mon City – Dự án đi tiên phong trong việc thực hiện quy định về việc bảo lãnh ngân hàng
Mon City – Dự án đi tiên phong trong việc thực hiện quy định về việc bảo lãnh ngân hàng

Khách hàng an tâm với dự án thực hiện đúng luật

Hiện nay, ở Hà Nội có hàng trăm dự án nhà ở đang xây dựng và được giao bán. Tuy nhiên, trên thực tế số lượng dự án đáp ứng đủ điều kiện bán hàng vẫn còn rất ít. Rất nhiều dự án đang dùng nhiều chiêu thức lách luật để bán hàng khiến người mua nhà hoang mang, thậm chí cảm thấy mình “bị lừa”.

Trong danh sách ít ỏi dự án đủ điều kiện và được phép bán hàng giữa hàng trăm dự án đang được giao bán do sở Xây dựng Hà Nội đã công bố có dự án Mon City của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng. Điều này một lần nữa khẳng định những gì mà chủ đầu tư này đã cam kết với khách hàng của mình đã được thực hiện chính xác. Các khách hàng đã mua cũng như đang quan tâm đến dự án Mon City hoàn toàn có cơ sở để tin vào lời hứa “nói thật, làm thật” của chủ đầu tư HD Mon.

Trước đó, ngày 29/1/2016, tại khách sạn Fortuna – Hà Nội, ngân hàng HD Bank cũng đã chính thức trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư cho dự án Mon City. Theo đó, Mon City đã trở thành dự án đầu tiên ở Hà Nội, một trong những dự án đầu tiên của cả nước được ngân hàng bảo lãnh. Tại sự kiện này, những khách hàng của Mon City cũng đã trở thành những người đầu tiên được sở hữu chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư kể từ khi Luật kinh doanh bất động sản quy định điều luật dự án muốn bán nhà hình thành trong tương lai phải được ngân hàng đủ thẩm quyền bảo lãnh.

Khách hàng tin tưởng khi Dự án thực hiện đúng quy định của pháp luật
Khách hàng tin tưởng khi dự án thực hiện đúng quy định của pháp luật

Có thể khẳng định rằng, việc ngân hàng HD Bank bảo lãnh nghĩa vụ tài chính dự án Mon City cũng như việc sở Xây dựng Hà Nội công bố danh sách các dự án được bán bất động sản hình thành trong tương lai là những động thái rất tích cực với thị trường bất động sản ngay đầu năm 2016. Những sự kiện này giúp thị trường minh bạch, rõ ràng, người mua nhà có thể an tâm, tin tưởng khi tìm mua và quyết định sở hữu sản phẩm bất động sản. Mơ ước có một nơi “an cư lạc nghiệp” đã trở nên thực tế và nằm trong tầm tay khi doanh nghiệp thực thi đúng quy định của pháp luật.

Mon City bán hàng theo quy định, bung nhiều gói ưu đãi hấp dẫn

Được khởi công từ giữa năm 2015, sau chưa đầy một năm dự án Mon City đã bước vào những đợt mở bán cuối cùng. Một đại diện của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cho biết: Mon City đã cam kết mang đến cho khách hàng những căn hộ đúng chất lượng tiêu chuẩn, đúng tiến độ đặt ra. Và cho đến nay, dự án này luôn đảm bảo thực hiện đúng cam kết, là một dự án đi tiên phong trong việc thực hiện quy định về việc bảo lãnh nghĩa vụ tài chính từ ngân hàng. Đó cũng chính là những lý do căn bản nhất trong rất nhiều lý do khiến dự án đắt khách và liên tục cháy hàng trong mỗi đợt mở bán.

Ngày 12/3 tới đây, dự án Mon City tiếp tục mở bán với các gói ưu đãi cực lớn dành cho cả các khách hàng mua chung cư và nhà phố thương mại.

Theo đó, các khách hàng mua chung cư nhân dịp mở bán có cơ hội nhận mức chiết khấu lên tới 3,5% tổng giá trị căn hộ. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị khác như chiết khấu thêm 1,5% khi mua căn hộ thứ 2, gói khám bệnh miễn phí tới 5 năm cho cả gia đình tại bệnh viện Hồng Ngọc, miễn phí 1 năm phí dịch vụ, nhận gõi vay với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng HD Bank…

 Dự án Mon City mở bán đợt 3 với nhiều ưu đãi cực lớn
Dự án Mon City mở bán đợt 3 với nhiều ưu đãi cực lớn

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Mon City cũng dành gói ưu đãi lớn chưa từng có dành cho các khách hàng mua nhà phố thương mại tại đây. Tất cả khách hàng mua nhà phố thương mại sẽ được nhận 1 điện thoại Vertu đẳng cấp và nhận chiết khấu lên tới 5% khi mua tiếp một căn hộ chung cư. Nếu khách hàng có nhu cầu, ngân hàng HD Bank có thể cho vay ưu đãi với mức lãi suất ưu đãi là 0% trong 6 tháng đầu.

Thực hiện chính sách bán hàng với những gói ưu đãi lớn, chủ đầu tư HD Mon mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều may mắn, tài lộc nhân sự kiện mở bán đầu tiên trong năm mới Bính Thân. Đây đồng thời cũng là sự tri ân của những người vận hành dự án dành cho các cư dân tương lai của mình.

Mon City là dự án chung cư và nhà phố thương mại được xây dựng trên diện tích 6,7ha tại trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, với tổng vốn đầu tư 5.650 tỷ đồng. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng, dưới sự bảo trợ của ngân hàng HD Bank.

Giai đoạn 1, Mon City cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư có diện tích từ 52,6m2 đến 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 74,8 đến 174,8m2.

Được AEDAS quy hoạch và thiết kế, Mon City mang đến những căn hộ với thiết kế khoa học, hợp lý, chạm vào nắng gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Dự án được phân phối bởi Công ty CP đầu tư địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: http://moncity.vn/

Hotline: 0966 639 669/ 96 595 9669/ 0918 19 5588

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản