Chuỗi bán ròng của khối ngoại đã bước sang phiên thứ 8 với giá trị gần 2.070 tỷ đồng. Dù vậy, trong khi giảm tỷ trọng ở nhiều cổ phiếu, một số mã chứng khoán vẫn hút dòng tiền ngoại và tăng giá tích cực.
Chỉ số VNMITECH được xây dựng tới đây đang mở ra cơ hội kéo dòng vốn từ các quỹ ETF đổ vào danh mục tổ chức phi tài chính, cụ thể là nhóm công nghiệp hiện đại và công nghệ.
Các nhóm ngành dẫn dắt vẫn chưa tạo được sự kỳ vọng cao về khả năng tích cực trở lại, nên các chỉ số chung sẽ còn những nhịp rung lắc. Theo đó, chiến lược "mua cận dưới, bán cận trên" có thể được áp dụng trong những phiên tới.
Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã OGC, sàn HOSE) cho biết Toà án Nhân dân Thành phố Hà Nội đã tuyên huỷ Quyết định sở thẩm giải quyết việc dân sự số 01/2019/QĐST-KDTM ngày 03/4/2019 của Toà án Nhân dân quận Ba Đình.
Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới và tham vọng lớn, thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ.
Trong khi hầu hết các cổ phiếu được đưa ra khuyến nghị mua bán đều giao dịch thiếu tích cực thì vẫn có những mã đã đi ngược xu thế chung của thị trường khi tăng hơn 10%. Cùng nhìn lại nhận định của các công ty chứng khoán về cổ phiếu cần quan tâm trong tuần qua.
Chỉ trong vòng 1 tháng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã liên tiếp được hai tạp chí uy tín hàng đầu Việt Nam vinh danh trong nhóm 50 công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán có hoạt động kinh doanh tốt nhất.
Thông tin kinh tế vĩ mô vừa công bố tích cực giúp nhà đầu tư hứng khởi mạnh dạn xuống tiền, qua đó kéo VN-Index tăng mạnh trở lại trong phiên chiều, đóng cửa ở mức cao nhất ngày.
Ngày 28/6/2019, Sở giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã khai trương giao dịch Chứng quyền có bảo đảm (CW), sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Trong cuộc khảo sát “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” được công bố bởi tạp chí Campaign Asia - Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống "khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn" của AIA.