Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
30 ngàn quà tặng hấp dẫn, cơ hội trúng thưởng có tổng giá trị hàng tỷ đồng, siêu khuyến mại đến 50% của hàng trăm thương hiệu lớn cùng các sự kiện mừng Tết Đắc Lộc sẽ diễn ra trên toàn hệ thống 46 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Hội Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ diển ra tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) từ 9h - 20h ngày 3 - 4/2/2018 và tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ lúc 7h30 - 20h ngày 10 - 11/2/2018.
Bên cạnh việc tiêu thụ tại các chuỗi bán lẻ của Nhật, hàng nông sản của Nhật Bản đang tìm kênh phân phối bởi chính doanh nghiệp Việt để có thể len đến tay người tiêu dùng trên cả nước
Hàng nghìn giỏ quà Tết phong thuỷ độc đáo, đặc sản tinh hoa ba miền, thực phẩm tươi ngon chất lượng… cùng chương trình bốc thăm “Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng là những hoạt động vô cùng hấp dẫn trên toàn hệ thống hơn 1.000 siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Không gian Văn hóa này là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Vietnam Airlines và UBND thành phố Hà Nội và sẽ trở thành hoạt động thường niên được tổ chức 2 tháng/lần.
Theo khảo sát của Sapo.vn - phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý bán hàng đa kênh, có tới 90% cửa hàng bán lẻ đều tận dụng thêm các kênh bán hàng online để gia tăng lượng tiếp cận khách hàng và mở rộng kinh doanh.
Nguy cơ thị trường bán lẻ điện máy bị bóp nát đang đến rất gần khi Lazada trực tiếp phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam và nhà bán lẻ JD.com trở thành cổ đông lớn nhất của Tiki…
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đặt mục tiêu đạt khoảng 300 tỷ đồng tổng doanh thu toàn hệ thống trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, tăng 8% so với mức thực hiện dịp Tết năm 2017.