-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI
Dự án này có chiều dài 49,3 km, bắt đầu từ Km430, phía sau nút giao Quốc lộ 7, địa phận huyện Diễn Châu – Nghệ An và kết thúc tại Km479+300, sau nút giao Quốc lộ 8A, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Tuyến cao tốc được quy hoạch 6 làn xe, trong đó giai đoạn 1 đầu tư 4 làn xe, rộng 17 m, vận tốc thiết kế 120 km/h. Ngoài 22 cầu vượt sông có tổng chiều dài 9.881 m, Dự án còn xây dựng 1 hầm đường bộ có chiều dài 1.280 m (hầm Thần Vũ cắt qua núi Thần Vũ).
Dự án có tổng mức đầu tư 14.748 tỷ đồng, trong đó phần vốn góp của Nhà nước là 7.422 tỷ đồng, vốn nhà đầu tư tham gia là 6.280 tỷ đồng. Để hoàn vốn, nhà đầu tư được phép thu giá dịch vụ trong thời gian 24 năm. Ban quản lý dự án 6 đề xuất xây dựng 3 trạm thu giá tại các nút giao đường N5; nút giao Quốc lộ 46 và nút giao Quốc lộ 8.
Nếu được thông qua, Dự án sẽ hoàn thành việc lựa chọn nhà đầu tư trước quý III/2019; khởi công vào quý I/2020 và đưa vào khai thác trước quý I/2023.
Trong trường hợp Dự án hoàn thành vượt tiến độ so với yêu cầu, Bộ GTVT sẽ xem xét báo cáo cấp có thẩm quyền cho phép nhà đầu tư thu giá ngay sau khi dự án hoàn thành được cấp có thẩm quyền chấp nhận nghiệm thu đưa vào sử dụng, đồng thời điều chỉnh phương án tài chính theo thời điểm thu giá thực tế. Trường hợp nhà đầu tư không đáp ứng tiến độ huy động và giải ngân nguồn vốn để thực hiện dự án thì cơ quan Nhà nước có thẩm quyền được quyền xem xét bổ sung nhà đầu tư có năng lực hoặc thay thế nhà đầu tư khác theo quy định của hợp đồng Dự án và quy định của pháp luật hiện hành.
-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
-
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng -
Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo