Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Đây là khuyến nghị của Bộ Kế hoạch và đầu tư đối với việc lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu số 5.10 - xây dựng và lắp đặt thiết bị Nhà ga hành khách sân bay Long Thành.
Thiết lập cơ chế về thuế tối thiểu toàn cầu sẽ giúp hạn chế được những hành vi xói mòn cơ sở tính thuế và chuyển lợi nhuận (BEPS). Nhiều quốc gia trên thế giới đã có những động thái chuẩn bị để sẵn sàng cho “sân chơi mới” này.
Tỉnh Bình Định yêu cầu đảm bảo phải bàn giao 100% mặt bằng sạch dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam trong tháng 6/2023, khẩn trương xây dựng các khu tái định cư phục vụ dự án.
Dự án thành phần đường nối từ thị trấn Kế Sách đến đường Nam Sông Hậu, tỉnh Sóc Trăng thuộc dự án đường Nam Sông Hậu vừa bị dừng đầu tư sau 12 năm có quyết định đầu tư.
Chính phủ giao UBND tỉnh Vĩnh Long chỉ được quyết định chuyển mục đích sử dụng đất khi dự án đủ điều kiện và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Đồng Nai có sự chuyển biến rõ rệt, khi các dự án được cấp phép đều sử dụng công nghệ tiên tiến, ít thâm dụng lao động và thân thiện với môi trường.
Việc nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Côn Đảo cần đảm bảo có tầm nhìn, đáp ứng nhu cầu phát triển thực tế, tránh đầu tư nhiều lần gây lãng phí nguồn lực.
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi nhằm tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến Dự án đường cao tốc Bắc -Nam phía Đông đoạn đi qua địa bàn tỉnh.
Tổng kinh phí thực hiện giải phóng mặt bằng dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô qua tỉnh Hưng Yên vượt hơn 2.200 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Quốc hội thông qua.