Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Cầu Bến Rừng nối Quảng Ninh - Hải Phòng qua sông Đá Bạch được khởi công từ giữa năm 2022. Dự án đang được hai địa phương quyết tâm hoàn thành trong năm 2023.
UBND TP.HCM kiến nghị Chính phủ chấp thuận chủ trương điều chỉnh hướng tuyến đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài để không ảnh hưởng đến công trình quốc phòng.
Do thiếu nguồn cát xây dựng và cát đắp nền đường để xây dựng đường Vành đai 3, UBND TP.HCM đề nghị 5 tỉnh phía Nam hỗ trợ cát để xây dựng đường Vành đai 3.
Vị trí được UBND tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang đề xuất xây dựng sân bay được đánh giá là không khả thi bố trí đường cất hạ cánh, thiết kế phương thức bay do địa hình hiểm trở.
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Hải Phòng vừa có thông báo số 19/TB-KHĐT mời thầu các nhà đầu tư thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị mới tại quận Dương Kinh và huyện Kiến Thụy.
Đồng Tháp vừa ban hành Chỉ thị 51/UBND-THXH về triển khai Chương trình hành động phát triển liên kết 5 vùng kinh tế trọng điểm để phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Tỉnh Quảng Ninh mới đây đã tham dự 02 buổi làm việc của VCCI với Phòng Thương mại và Công nghiệp Seoul (Seoul CCI) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (JCCI) để xúc tiến đầu tư.
Việc Khu công nghệ cao (CNC) Hà Nam được bổ sung vào Quy hoạch tổng thể phát triển Khu CNC đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 được xem là cơ hội giúp Hà Nam tận dụng lợi thế, tạo lập môi trường lý tưởng thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế về lĩnh vực CNC; khai thác, tận dụng các nguồn lực góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.