Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Theo Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 do UBND tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành, có 23 dự án trọng điểm được tỉnh tập trung mời gọi đầu tư với tổng số vốn là 42.738 tỷ đồng.
Do Dự án PPP thành phần 3 xây dựng vành đai 4 vùng Thủ đô có quy mô đầu tư lớn nên cầnthuê tư vấn có chuyên môn, kinh nghiệm thẩm tra Báo cáo nghiên cứu khả thi.
Thời gian gần đây, nhiều người ngạc nhiên trước diện mạo mới của Bình Định khi quay trở lại địa phương này. Có được điều đó là nhờ Bình Định hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược về quy hoạch, phát huy nội lực và có được những doanh nghiệp uy tín…
Năm 2023, tỉnh Quảng Trị tiếp tục thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải pháp để trở thành trung tâm năng lượng của miền Trung, đồng thời triển khai nhiều dự án động lực, công trình giao thông trọng điểm và tiến tới mục tiêu phát triển mạnh về kinh tế biển.
Nhiều cơ chế, chính sách đặc thù sẽ được áp dụng để đưa Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ thành vùng đất năng động, phát triển nhanh và bền vững.
Tây Nguyên là hậu phương vững chắc cho vùng đồng bằng duyên hải, còn Vùng Duyên hải miền Trung chính là cánh cửa để Tây Nguyên vươn ra thế giới, mối quan hệ đó tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho cả hai khu vực.
Thời gian qua, Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung có vai trò chưa cao trong tăng trưởng kinh tế của cả nước. Bởi vậy, cần phải tạo đột phá về cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy khu vực này phát triển mạnh mẽ.