Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng, đoạn qua tỉnh Nam Định và Thái Bình theo phương thức PPP có chiều dài 60,9 km, quy mô xây dựng 4 làn xe hoàn chỉnh, vận tốc thiết kế 120 km/h.
Với vai trò là trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam, TP.HCM đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tài chính quốc tế. Để hiện thực hóa mục tiêu này, đòi hỏi tầm nhìn chiến lược rõ ràng, sự kiên định trong thực thi và một kế hoạch hành động thiết thực.
Theo thỏa thuận, Siemens Gamesa sẽ cung cấp trang thiết bị, giải pháp kỹ thuật cho BCG Energy để xây dựng hơn 500 MW điện gió tại Việt Nam với tổng giá trị hợp đồng khoảng 400 triệu USD.
Nhà máy Điện gió Thái Hòa tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã chính thức được công nhận ngày vận hành thương mại (COD), đảm bảo tiến độ theo đúng quy định.
Nếu đề xuất của nhà đầu tư tư nhân này được chấp thuận, hai bến số 5, số 6 cảng cửa ngõ Lạch Huyện sẽ đón được những cỡ tàu chở container lớn nhất thế giới vào nhận, trả hàng.
Không thể không xót xa, lo lắng khi theo dõi những thông tin không mấy tích cực liên quan đến tiến độ triển khai các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.
UBND tỉnh Đắk Lắk xác định cải cách hành chính là khâu đột phá để tạo động lực phát triển, tỉnh quyết tâm nâng cao hiệu quả, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo.
Kiểm tra dự án về tiến độ nạo vét dự án sông Cổ Cò, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Phan Việt Cường chỉ đạo quyết đẩy nhanh tiến độ khơi thông sông Cổ Cò.
Công trình Bến xe Vĩnh Long (giai đoạn 1) có tổng mức đầu tư hơn 156 tỷ đồng, từ nguồn đấu giá khu đất bến xe khách tỉnh Vĩnh Long hiện trạng và các nguồn vốn hợp pháp khác.
Đề xuất phương án đầu tư 6.479 tỷ đồng xây cao tốc Cao Lãnh - An Hữu; Đề xuất đầu tư 3.903 tỷ đồng nâng cấp, cải tạo hạ tầng các tuyến đường thủy phía Nam...
10 tháng năm 2021, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn, mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt 23,74 tỷ USD, tăng 1,1% so với cùng kỳ năm 2020.
Tuyến đường sắt khổ 1.000 mm phía Việt Nam và tuyến đường sắt khổ 1.435 mm phía Trung Quốc sẽ được đầu tư đấu nối bằng hệ thống công trình đường sắt đồng bộ khổ lồng 1.000 mm, 1.435mm.