Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng, đoạn qua tỉnh Nam Định và Thái Bình theo phương thức PPP có chiều dài 60,9 km, quy mô xây dựng 4 làn xe hoàn chỉnh, vận tốc thiết kế 120 km/h.
Với vai trò là trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam, TP.HCM đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm tài chính quốc tế. Để hiện thực hóa mục tiêu này, đòi hỏi tầm nhìn chiến lược rõ ràng, sự kiên định trong thực thi và một kế hoạch hành động thiết thực.
Mặc dù quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Trung Đông ngày càng phát triển, song chưa thực sự tương xứng với tiềm năng và nhu cầu hợp tác hai bên, nhất là về đầu tư.
Công ty đề xuất tỉnh Thừa Thiên Huế nghiên cứu đầu tư dự án cầu cảng Container - Cảng tổng hợp tại cảng Chân Mây với mục tiêu xây dựng bến cảng hàng rời và bến hàng container.
Còn chưa đầy 3 tháng nữa để nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án thu xếp xong khoản tín dụng trị giá hơn 4.000 tỷ đồng nếu không muốn bị “văng” khỏi Dự án PPP cao tốc Bắc - Nam.
Tỉnh Đắk Lắk đề nghị hỗ trợ 100% vốn ngân sách Trung ương đối với dự án đầu tư nằm trong chương trình hợp tác giữa các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh biên giới Campuchia và Lào.
Cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch được phê duyệt dự toán xây dựng 123,7 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong năm 2022. Cầu có chiều dài 318m, rộng 9m với 2 làn hỗn hợp.