Cuộc đua “điện hóa” đang diễn ra trên từng con phố giữa các siêu ứng dụng, nhà sản xuất xe điện. Liệu đây có phải là “vũ khí” làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn tài xế trong tương lai gần?
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức chuỗi Ngày Olympic tại 5 địa phương trên toàn quốc gồm Quảng Nam, Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông, và Ninh Bình trong tháng 6 năm 2025.
Để đạt được mục tiêu đề ra, Nhật Bản sẽ tập trung sử dụng các nguồn năng lượng tái sinh như năng lượng Mặt Trời và gió, trong khi vẫn duy trì vận hành các nhà máy than điện.
Để thu hút nhà đầu tư thứ cấp vào các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT), ngoài việc đầu tư hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông tốt, hỗ trợ về thủ tục đầu tư thì một yếu tố không thể bỏ qua là hỗ trợ nhà đầu tư tuyển dụng được nguồn lao động có chất lượng tốt.
Rác thải nhựa đã và đang gây ô nhiễm môi trường, để lại những hậu quả khôn lường đối với sức khỏe con người và các loài động thực vật. Cách tốt nhất để giảm thiểu rác nhựa là phải thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó có việc tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân cũng như doanh nghiệp thay đổi hành vi, ứng xử với các sản phẩm nhựa và rác thải nhựa.
Tiếp nối thành công của các năm trước, chương trình “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2019 tiếp tục được Sở Tài nguyên và Môi trường Đồng Nai phối hợp với UBND TP. Biên Hòa tổ chức. Đây cũng là lần thứ 5 Công ty CPHH Vedan Việt Nam tham dự hoạt động này với nhiều hoạt động môi trường thiết thực và ý nghĩa.
Tetra Pak cam kết giảm thiểu lượng phế thải, tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên trong quá trình sản xuất của mình, nhằm xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.
Báo cáo độc lập của Ngân hàng thế giới (WB) tại Hội thảo “Việt Nam: Hướng tới một hệ thống nước có tính thích ứng, sạch và an toàn” vừa diễn ra cho biết, mức độ bao phủ của các dịch vụ cấp nước và vệ sinh đang được cải thiện rõ rệt ở vùng nông thôn Việt Nam.
Trái đất xanh là chương trình truyền hình được thể hiện dưới hình thức bản tin, do Đài truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS). Chương trình hứa hẹn sẽ là lăng kính đa chiều, khai thác và cập nhật những tin tức về môi trường, những xu hướng sản xuất và tiêu dùng “xanh”, thực trạng về biến đổi khí hậu,…
Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) với sự hỗ trợ của Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI), đã phát động chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông”.