-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
Trao đổi với Baodautu.vn bà Phạm Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn DFB Hanco Nutrition cho biết, nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường sữa nói riêng và lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam nói chung, DFB Hanco Nutrition hướng đến mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua bộ nhận diện thương hiệu mới và định hướng “Đong đầy dưỡng chất, ươm mầm yêu thương’. Đồng thời, DFB Hanco Nutrition đang xúc tiến đầu tư xây dựng một nhà máy mới theo tiêu chuẩn Codex (*) với công suất khoảng 36.000 tấn một năm, diện tích 117.000 m2 sẽ được xây dựng tại khu công nghệ cao tỉnh Đồng Nai với tổng đầu tư giai đoạn 1 là : 400 tỷ đồng”
![]() |
| Dòng sản phẩm Dolsure vừa ra mắt là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi |
Với vị thế và tiềm lực mới, DFB Hanco Nutrition mong muốn tái cấu trúc doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững trên các lĩnh vực từ dinh dưỡng con người, phát triển kinh tế địa phương và hỗ trợ phát triển cộng đồng. Riêng ở mảng dinh dưỡng, trọng tâm đầu tư của công ty sẽ nằm ở việc củng cố kênh phân phối, tăng cường tiếp thị hình ảnh sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật hiện đại.
Bên cạnh đó, DFB Hanco Nutrition cũng hướng đến mở rộng thị phần bằng cách nâng cao giá trị thương hiệu và sản phẩm, phát huy năng lực sản xuất. Trong thời gian tới, DFB Hanco Nutrition đẩy mạnh phân phối sản phẩm khắp toàn quốc với mong muốn đem đến những giải pháp dinh dưỡng khoa học cho gia đình Việt, cạnh tranh với những tên tuổi lớn của thị trường sữa.
Cũng nhân dịp này, DFB Hanco Nutrition chính thức ra mắt dòng sản phẩm Dolsure là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi, nổi bật với hai sản phẩm mang tên Dolsure Mum và Dolsure Pedia
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

