-
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT
Trao đổi với Baodautu.vn bà Phạm Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn DFB Hanco Nutrition cho biết, nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường sữa nói riêng và lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam nói chung, DFB Hanco Nutrition hướng đến mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua bộ nhận diện thương hiệu mới và định hướng “Đong đầy dưỡng chất, ươm mầm yêu thương’. Đồng thời, DFB Hanco Nutrition đang xúc tiến đầu tư xây dựng một nhà máy mới theo tiêu chuẩn Codex (*) với công suất khoảng 36.000 tấn một năm, diện tích 117.000 m2 sẽ được xây dựng tại khu công nghệ cao tỉnh Đồng Nai với tổng đầu tư giai đoạn 1 là : 400 tỷ đồng”
![]() |
| Dòng sản phẩm Dolsure vừa ra mắt là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi |
Với vị thế và tiềm lực mới, DFB Hanco Nutrition mong muốn tái cấu trúc doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững trên các lĩnh vực từ dinh dưỡng con người, phát triển kinh tế địa phương và hỗ trợ phát triển cộng đồng. Riêng ở mảng dinh dưỡng, trọng tâm đầu tư của công ty sẽ nằm ở việc củng cố kênh phân phối, tăng cường tiếp thị hình ảnh sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật hiện đại.
Bên cạnh đó, DFB Hanco Nutrition cũng hướng đến mở rộng thị phần bằng cách nâng cao giá trị thương hiệu và sản phẩm, phát huy năng lực sản xuất. Trong thời gian tới, DFB Hanco Nutrition đẩy mạnh phân phối sản phẩm khắp toàn quốc với mong muốn đem đến những giải pháp dinh dưỡng khoa học cho gia đình Việt, cạnh tranh với những tên tuổi lớn của thị trường sữa.
Cũng nhân dịp này, DFB Hanco Nutrition chính thức ra mắt dòng sản phẩm Dolsure là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi, nổi bật với hai sản phẩm mang tên Dolsure Mum và Dolsure Pedia
-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

