Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
DFB Hanco Nutrition đầu tư nhà máy tại Việt Nam
G.P - 22/07/2015 09:02
 
Sáng ngày 21/7, DFB Hanco Nutrition chính thức công bố kế họach đầu tư sản xuất tại Việt Nam và tiến hành tái cấu trúc xây dựng thương hiệu, giới thiệu định hướng phát triển mới cũng như ra mắt dòng sản phẩm Dolsure với bộ giải pháp dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em biếng ăn tại TP.HCM.

Trao đổi với Baodautu.vn bà Phạm Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn DFB Hanco Nutrition cho biết, nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường sữa nói riêng và lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam nói chung, DFB Hanco Nutrition hướng đến mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua bộ nhận diện thương hiệu mới và định hướng “Đong đầy dưỡng chất, ươm mầm yêu thương’. Đồng thời, DFB Hanco Nutrition đang xúc tiến đầu tư xây dựng một nhà máy mới theo tiêu chuẩn Codex (*) với công suất khoảng 36.000 tấn một năm, diện tích 117.000 m2 sẽ được xây dựng tại khu công nghệ cao tỉnh Đồng Nai với tổng đầu tư giai đoạn 1 là :  400 tỷ đồng”

.
Dòng sản phẩm Dolsure vừa ra mắt là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi

 

Với vị thế và tiềm lực mới, DFB Hanco Nutrition mong muốn tái cấu trúc doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững trên các lĩnh vực từ dinh dưỡng con người, phát triển kinh tế địa phương và hỗ trợ phát triển cộng đồng. Riêng ở mảng dinh dưỡng, trọng tâm đầu tư của công ty sẽ nằm ở việc củng cố kênh phân phối, tăng cường tiếp thị hình ảnh sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật hiện đại.

Bên cạnh đó, DFB Hanco Nutrition cũng hướng đến mở rộng thị phần bằng cách nâng cao giá trị thương hiệu và sản phẩm, phát huy năng lực sản xuất. Trong thời gian tới, DFB Hanco Nutrition đẩy mạnh phân phối sản phẩm khắp toàn quốc với mong muốn đem đến những giải pháp dinh dưỡng khoa học cho gia đình Việt, cạnh tranh với những tên tuổi lớn của thị trường sữa.

Cũng nhân dịp này, DFB Hanco Nutrition chính thức ra mắt dòng sản phẩm Dolsure là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi, nổi bật với hai sản phẩm mang tên Dolsure Mum và Dolsure Pedia

Giá trị dinh dưỡng bất ngờ từ cá tra, basa
Cá tra, cá basa có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều chất đạm, DHA, EPA và ít béo, ít cholesterol. Thạc sĩ Nguyễn Huỳnh Đình Thuấn, Giảng viên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư