-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ
Nhà hàng Twinkle Premium Kids Cafe mới khai trương hôm 4/8 tại thành phố Thượng Hải đã thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh với không gian tuyệt đẹp và dịch vụ spa dành cho trẻ em. Nhà hàng này thiết kế nhiều không gian đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: khu vực uống trà dành cho bố mẹ, khu vui chơi trong nhà, khu spa dành cho trẻ em. Riêng không gian spa được trang trí với tông màu hồng như một lâu đài để các bé gái trải nghiệm cuộc sống của những nàng công chúa.
Các bé gái khoác lên mình chiếc áo choàng màu hồng và được chăm sóc như công chúa khi đến Twinkle Premium Kids Cafe. Ảnh: Weibo. |
Các bé sẽ được tận hưởng dịch vụ spa như massage chân, đắp mặt nạ, làm móng trong khi nhấm nháp ly nước ép hoa quả như nàng công chúa trong các bộ phim của Disney. Mỗi suất thư giãn có giá 218 tệ (tương đương 750.000 đồng) cho 3 tiếng trải nghiệm.
Dịch vụ spa đắt đỏ này nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nhiều người nói các bé còn quá nhỏ để tận hưởng dịch vụ và dễ gây "bệnh công chúa". Đây là thuật ngữ phổ biến ở Trung Quốc để chỉ những cô gái ham vật chất, luôn coi mình là trung tâm và quen được nuông chiều dễ sinh hư hỏng.
Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm cho rằng việc cho con tận hưởng dịch vụ đắt tiền chỉ là cách quan tâm tới giá trị sống của chúng. Một người dùng dịch vụ Xiaohongshu (trang mua sắm hàng hiệu Trung Quốc) nêu ý kiến: "Những bà mẹ này chỉ muốn dành cho con gái nhỏ điều tốt nhất trong khả năng. Tôi thấy không có gì đáng ngại".
Không gian tràn ngập màu hồng từ khăn tắm, áo choàng, ghế ngồi đến cả chậu ngâm chân tại spa quý tộc. Ảnh: Weibo. |
Vài năm trở lại đây, các ông bố bà mẹ Trung Quốc ngày càng chi nhiều tiền hơn cho dịch vụ xa xỉ dành cho con cái của họ như quần áo hàng hiệu, đồ chơi đắt tiền hay tham gia lớp học năng khiếu đặc biệt.
Theo Jing Daily, năm 2015, khoảng 60% phụ huynh Trung Quốc ở các thành phố lớn chi hơn 3.000 nhân dân tệ (tức gần 10 triệu đồng) mỗi tháng mua đồ hiệu cho con cái. Bên cạnh những tủ đồ hiệu, các bậc phụ huynh Trung Quốc còn đua nhau đưa con đi du học tại các nước có học phí đắt đỏ như Singapore, Mỹ, châu Âu.
-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng -
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025