-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Nữ doanh nhân Ayesha Curry được Forbes vinh danh trong Top 30 những phụ nữ dưới tuổi 30 thành công năm 2018. Hiện Ayesha Curry có khoảng 6,1 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.
Ở tuổi 29, Ayesha Curry đã có 3 người con và phát triển thành công thương hiệu phong cách sống Homemade. Cô cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất thế giới (best-seller). Các tác phẩm nổi tiếng của cô được đăng tải trên tờ New York Times như "The Seasoned Life: Food, Family, Faith, and Joy of Eat Well" (tạm dịch là .
Ayesha Curry đồng thời là một chủ nhà hàng và người dẫn chương trình truyền hình ăn khách. Cô cũng là chủ của một thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội Instagram với lượng khán giả "khủng" vài triệu lượt theo dõi.
Ayesha Curry là tác giả cuốn sách nổi tiếng viết về cuộc sống mang tựa đề "The Seasoned Life: Food, Family, Faith, and Joy of Eat Well". (Ảnh: kimsfabfinds.com) |
Ở nhà nội trợ vẫn... hái ra tiền
Sinh ra ở Canada nhưng khi hơn 10 tuổi thì Ayesha Curry đã tới North Carolina (Mỹ) để học tập và sinh sống. Đối với nữ doanh nhân này, không ngày nào trôi qua mà cô không nghĩ cách để kiếm ra tiền từ công việc hàng ngày của mình, kể cả khi ở nhà nội trợ.
Dự án mới nhất của Ayesha Curry là hợp tác với GoDaddy – một dự án tọa lạc trên một trung tâm thương mại mới, nơi khách hàng có thể mua sắm các mặt hàng nhà bếp và đồ gia dụng, đọc các công thức nấu ăn yêu thích của cô, nhận được những lời tư vấn về cách thức để tổ chức một bữa tiệc tối tuyệt vời.
Khi con gái lớn của Ayesha Curry mới 7 tháng tuổi vào năm 2013, cô đã ra mắt blog đặc biệt vào ngày Valentine. Một năm sau đó, Ayesha Curry lại tiếp tục ra mắt kênh YouTube, Little Lights of Mine hướng dẫn cách nấu ăn và được hơn 500.000 người đăng ký theo dõi.
Ayesha Curry dành phần lớn thời gian để thử nghiệm các dụng cụ nhà bếp và chọn cách phối màu cho các bộ sưu tập mới. Cô vừa thành lập không gian bán lẻ đầu tiên cho thương hiệu Homemade của mình tại Quảng trường Jack London ở Oakland. Với trải nghiệm kéo dài một tháng, nữ doanh nhân này muốn thương hiệu của mình trở nên quen thuộc đối với người hâm mộ và những người bạn nấu ăn cũng như các ngôi sao giải trí.
Chia sẻ về mục tiêu của thương hiệu Homemade, Ayesha Curry cho biết, Homemade sẽ khiến mọi người cảm thấy muốn ở nhà thêm một chút nữa, cùng gia đình chuẩn bị một bữa ăn ngon và có những cuộc trò chuyện tuyệt vời.
Mọi thứ không được "ảo" mà phải đúng thực tế
Sau thành công của cuốn sách nấu ăn năm 2016, Ayesha Curry tiết lộ, cô phát triển sản phẩm của mình theo một cách tự nhiên chứ không hề sắp đặt. Chẳng hạn như, khi có một không gian trống cần trang trí trong chính ngôi nhà của mình thì tôi tìm ra cách làm thuận tiện nhất cho bản thân tôi cũng như cho các gia đình khác.
Ayesha Curry cho rằng tính xác thực là điều thúc đẩy cách tiếp cận khách hàng của cô ở mạng xã hội. Cô luôn giữ nguyên tắc là phải đảm bảo tất cả mọi thứ phải đúng như trên thực tế.
Đối với những người muốn xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt đối với những phụ nữ muốn định danh mình là một đầu bếp, lời khuyên của Ayesha Curry là cứ hết lòng với nghề và đừng so sánh mình với bất kỳ ai trong lĩnh vực này.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025