Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Mặc dù rất xem trọng thị trường Trung Quốc nhưng Trung Nguyên luôn chủ động mở rộng các thị trường có sự phát triển tương đồng khác để ứng phó với những rủi ro khi giao thương với với thị trường này.
Theo kết quả khảo sát của KPMG được công bố ngày hôm nay, nâng cao chất lượng báo cáo kinh doanh của doanh nghiệp là cần thiết để hỗ trợ việc quyết định đầu tư.
Chiều nay (13/6), tại Hà Nội, Quỹ Phát triển Đông Nam Á Nhật Bản thuộc Ngân hàng phát triển Nhật Bản (DBJ) đã ký kết một thỏa thuận hợp tác đầu tư chiến lược vào Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON.
Ngày 19 tháng 6 năm 2014, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (146 Giảng Võ, Hà Nội) sẽ khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ (Vietnam Auto Expo 2014).
Không chỉ cát cứ vùng miền, tư duy cát cứ trong các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến đầu tư kinh doanh khiến môi trường kinh doanh Việt Nam tiếp tục bị cắt khúc. Mục tiêu ghi điểm nhanh, ứng phó kịp thời để tạo thuận lợi trong hoạt dộng đầu tư - kinh doanh của Chính phủ vì thế mà bị giới hạn.
Xây dựng thành công thương hiệu công ty sẽ góp phần đẩy thương hiệu cá nhân lên. Vậy giám đốc điều hành (CEO) có nên dại dột “một tay chống cả giang sơn”?
Được tổ chức đều đặn tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, nhưng Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ba Lan diễn ra hôm 11/6 vừa qua lần đầu tiên thu hút được lực lượng hùng hậu hơn 50 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực thế mạnh của Ba Lan là thực phẩm, tiêu dùng, cảng biển, công nghệ xanh, bất động sản.
Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa tổ chức lễ khánh thành cơ sở hạ tầng sản xuất mới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sản phẩm bồn chứa nước, đặc biệt là bồn nước inox, đang vào thời điểm kinh doanh tấp nập, do thời tiết vào hè nắng nóng, nhu cầu dự trữ nước sinh hoạt của người dân tăng khá cao.
Nhằm góp sức tạo nên một mùa hè sôi động ăn bóng đá, ngủ bóng đá, đại diện hệ thống METRO cho biết đã thiết kế một “sân vận động” dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc.