Mặc dù rất kiên nhẫn và sẵn sàng chờ đợi, song các doanh nghiệp đang rất cần sự chủ động từ các cấp chính quyền, nhất là chính quyền địa phương với những khó khăn phát sinh do bối cảnh giao thoa giữa mới và cũ.
Doanh nghiệp

Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân
Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân nhấn mạnh, kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia. Khu vực kinh tế này có rất nhiều tiềm năng để khai phá, góp phần phát triển đất nước hùng cường.

Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe bệnh nhân với GE Healthcare
Phương pháp giúp doanh nghiệp chọn nhà xưởng công nghiệp hiệu quả
Ra mắt Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN
Sữa Cô Gái Hà Lan lọt Top 20 trong doanh nghiệp phát triển bền vững
PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp
-
Tốp 10 startup tranh tài tại Giải thưởng Doanh nhân cộng đồngSau quá trình tuyển và sàng lọc, chấm điểm, Hội đồng ban giám khảo Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng Blue Venture Award đã chọn được top 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc. Buổi tranh tài lọt vào top 5 cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019.
-
Lộc Trời hợp tác cùng Tập đoàn Phoenix canh tác 10.000 hecta lúa tại Việt NamTheo bản tuyên bố chung vừa được Tập đoàn Phoenix và Tập đoàn Lộc Trời ký kết hôm nay tại Dubai, cả hai công ty cho biết sẽ mang hỗ trợ cho khoảng 10.000 nông hộ nhỏ Việt Nam, mở rộng canh tác lúa gạo bền vững trên 10.000 hecta trồng lúa.
-
Xuất khẩu sắt thép tăng mạnh cả lượng và giáTheo số liệu thống kê sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, trong 11 tháng đầu năm 2018 cả nước xuất khẩu 5,78 triệu tấn sắt thép, thu về 4,21 tỷ USD, tăng mạnh 36,2% về lượng và tăng 49,5% về kim ngạch so với 11 tháng đầu năm 2017.
-
Habeco được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếpHội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
-
US Express: Giúp người Việt mua đồ Mỹ chỉ bằng một cú click chuộtMới đây Startup công nghệ US Express đã giới thiệu đến người Việt dịch vụ mua hộ Costco - giúp người Việt mua sắm tại chuỗi siêu thị ở Mỹ một cách dễ dàng.
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục “nổi sóng” với tân binh FujiMartThương hiệu FujiMart cùng triết lý và phong cách kinh doanh nổi tiếng tận tụy của Nhật Bản sẽ tạo ra những sắc màu mới trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Được phát triển bởi Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Tập đoàn BRG, chuỗi siêu thị này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mua sắm chưa từng có ở Việt Nam.
-
Đua đầu tư dự án xi măng: Doanh nghiệp sẽ phải chen nhau bán hàngXi măng Long Sơn (Thanh Hóa) vừa được chấp thuận đầu tư giai đoạn II, với dây chuyền xi măng 3 và 4, công suất trên 4,5 triệu tấn, khiến cuộc cạnh tranh bán hàng thêm nóng.
-
[Infographic] Kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt trên 36 tỷ USDNăm 2018 là một năm thành công đối với hoạt động xuất khẩu của ngành dệt may với tổng kim ngạch xuất khẩu đạt trên 36 tỷ USD, tăng 16,01% so với năm 2017. Nhờ đó, thặng dư ngành ước đạt 17,86 tỷ USD, tăng 14,39%, cao nhất từ trước đến nay.
-
Nạp thẻ, thanh toán cước MobiFone có cơ hội nhận Vinfast Lux SA2.0Từ ngày 20/12/2018 -27/02/2019, chỉ cần nạp thẻ, thanh toán cước từ 50.000 đồng, thuê bao MobiFone có ngay cơ hội nhận quà khủng: xe Vinfast Lux SA2.0 (tương đương tiền mặt 1,8 tỷ đồng).
-
Lợi thế bất ngờ của CEO Sanouva Hotel Group khi bị "buộc" phải ngồi ghế điều hànhCho dù ngồi vào ghế Giám đốc điều hành Sanouva Hotel Group trong tình huống bất khả kháng, nhưng bà Thân Thục Quyên đã chứng tỏ ngoại đạo không hẳn là bất lợi.
-
Hội thảo về giao dịch mua bán và sáp nhập doanh nghiệpNgày mai (21/12), tại Khách sạn Hiton Hanoi Opera (số 1 - Lê Thánh Tông, Hà Nội), Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) và Ủy ban Trọng tài thương mại Hàn Quốc (KCAB) phối hợp tổ chức Hội thảo: “Giao dịch M&A: Nhận diện rủi ro pháp lý, phòng ngừa và giải quyết tranh chấp”.
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”