Các hợp đồng, thỏa thuận đã ký kết và sẽ triển khai từ năm 2025 giữa các doanh nghiệp Việt - Mỹ là 50,15 tỷ USD, tập trung vào mua sắm máy bay, dịch vụ hàng không, khai thác dầu khí, nhập khẩu các sản phẩm lọc hóa dầu.
Superdong thanh lý tàu cao tốc 15 năm tuổi; FPT hợp tác với đối tác Indoneisa; Novaland kiện SCID; TTF tái cơ cấu trước thềm thương chiến; Masterise Group có tân Tổng giám đốc 30 tuổi...
Cuối tuần qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2015 đã chính thức được tổ chức. Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON tự hào nằm trong TOP 100 doanh nghiệp xuất sắc đi đầu trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là lần thứ 3 liên tiếp FECON lọt vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt sau 2 lần tổ chức gần đây nhất vào các năm 2011 và 2013.
Công ty tư vấn quản lý quỹ chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam - Mekong Capital vừa được tạp chí Private Equity International (PEI) trao giải “2015 Operational Excellence” cho danh mục các công ty quản lý vốn nhỏ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dựa trên kết quả thành công của khoản đầu tư vào Công ty Cổ phần Cổng Vàng.
Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) hoàn tất quá trình đàm phán, đây là thông tin khiến cho cộng đồng DN trong nước rất hứng khởi, đặc biệt là những ngành có cơ hội gia tăng xuất khẩu lớn như dệt may, da giày, thủy sản..
CHLB Đức có nền công nghiệp hàng đầu thế giới, trong khi kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, sẽ bổ sung và hỗ trợ nhau trong xu hướng tự do hóa thương mại và toàn cầu hóa. Quan hệ thương mại Việt - Đức sẽ mở ra chân trời mới, đặc biệt là khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được ký kết.
Yêu một thương hiệu? Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng sự thật là mỗi chúng ta đều đã từng “phải lòng” một thương hiệu nào đó. Vậy cách mà các “ông lớn” đang chinh phục người tiêu dùng - những “người tình khó tính” của họ là gì?
Sau 15 tháng “kết hôn”, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ra mắt “đứa con đầu lòng” là sản phẩm sữa tươi Nuti 100%, đồng thời tiếp tục công bố kế hoạch chào đón đứa con thứ hai - sữa đậu nành hữu cơ. Liệu mối lương duyên này tiếp tục “xuôi chèo mát mái”?
Vào lúc 9h30’ sáng 5/10, tại Viện Y học Bản địa Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chuỗi nghiên cứu – sản xuất – phân phối giữa Viện Y học Bản địa Việt Nam, CTCP Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ/IMC và Công ty cổ phần HTP Vina.
ANA Holdings - công ty điều hành All Nippon Airways (ANA) đang thảo luận khả năng mua cổ phần chiến lược tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
Những ngày này, giới marketing và cộng đồng doanh nhân đang đổ dồn sự chú ý vào một sự kiện có quy mô lớn nhất lần đầu tiên về thương hiệu – Vietnam Brand Matters sẽ diễn ra vào 14/10 tới tại Hà Nội. Sức hấp dẫn của chương trình này không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi, hội tụ nhiều yếu tố, các doanh nghiệp coi đây là cơ hội vàng để họ tìm ra giải pháp đưa thương hiệu bứt phá.
Kinh doanh minh bạch, hết mình trong trách nhiệm với cộng đồng và cam kết thực hiện đầy đủ các tiêu chí bảo vệ môi trường là 3 nguyên tắc hoạt động chính của BASF (Đức) trên quy mô toàn cầu nói chung trong 150 năm qua và 20 năm vừa qua của BASF Việt Nam nói riêng.
Công ty TNHH Một thành viên Dệt 8-3 đa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất thuộc Dự án Liên hợp sản xuất dệt - nhuộm - may ITG - Phong Phú tại Đà Nẵng.