Thứ Hai, Ngày 17 tháng 03 năm 2025,
Doanh nghiệp
  • Vinamilk tự hào Thương hiệu Quốc gia
    Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập được một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng.
  • TCT 319 đầu tư nhiều dự án hạ tầng trọng điểm
    Việc chuyển hướng chiến lược kinh doanh sang đầu tư nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm theo hình thức BOT, BT đã thổi làn gió mới giúp Tổng Công ty 319 (TCT319) vươn tầm cao mới, tạo động lực đưa doanh nghiệp này trở thành nhà đầu tư tầm cỡ trong lĩnh vực hạ tầng.
  • Câu chuyện thành công của ngành thủy sản Việt Nam
    Từ 300 triệu USD năm 1992, thủy sản đã đạt kim ngạch xuất khẩu hơn 7 tỷ USD năm 2014. Câu chuyện thành công của ngành thủy sản Việt Nam có được nhờ sự bứt phá của những doanh nghiệp lớn, được ghi danh trong lĩnh vực thủy sản toàn cầu.
  • Doanh nghiệp phía Nam lại lo thiếu lao động sau Tết
    Những ngày cận Tết, các doanh nghiệp (DN) sản xuất trong các khu chế xuất (KCX), khu công nghiệp (KCN) phía Nam vẫn rầm rộ tuyển dụng lao động. Đây là một hiện tượng khá lạ, bởi mọi năm thông thường phải đợi đến sau Tết, khi số công nhân về quê ăn Tết trở lại làm việc hoặc thông báo “nhảy việc”, thì DN mới phải tiến hành tuyển dụng. 
  • Doanh nghiệp Việt chuẩn bị gì để hội nhập AEC
    Phát biểu tại Tọa đàm “Hội nhập quốc tế - một số vấn đề đặt ra với nước ta từ năm 2015” mới đây tại TP.HCM, Phó thủ tướng, kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh bày tỏ lo lắng trước việc hiểu biết của người dân và doanh nghiệp (DN) Việt Nam về việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào cuối năm nay  còn thấp.
  • Alumina bán hàng không có tồn kho
    Giá bán alumina của Nhà máy Tân Rai (Lâm Đồng) trong năm 2014 đạt bình quân 326,5 USD/tấn, cao hơn mức 325 USD/tấn được tính toán khi lập dự án. Sản phẩm của Nhà máy sản xuất ra đến đâu, tiêu thụ hết đến đó, không có hàng tồn kho.
  • McDonald’s mở rộng đầu tư tại Việt Nam
    Bên cạnh việc mở rộng các chi nhánh tại Việt Nam, McDonald’s - hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh số 1 thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày đang có tham vọng đa dạng hóa nguồn cung nguyên liệu tại thị trường Việt Nam.