Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
DragonGroup: Mở đường lớn - Hướng tương lai
Phương Liên - 07/01/2021 15:58
 
Đầu xuân Tân Sửu 2021, DragonGroup chính thức khánh thành đại lộ Kỳ Đồng.

Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình của một tập đoàn đa ngành đang vững vàng đi lên, mở ra triển vọng phát triển kinh tế, xã hội mạnh mẽ cho cửa ngõ phía Tây Bắc TP. Thái Bình.

Đại lộ Kỳ Đồng cùng Dragon City tạo nên diện mạo mới cho vùng Tây Bắc TP. Thái Bình
Đại lộ Kỳ Đồng cùng Dragon City tạo nên diện mạo mới cho vùng Tây Bắc TP. Thái Bình

Đại lộ của tâm huyết, uy tín và năng lực

Nhắc đến DragonGroup, người dân Thái Bình đã quen thuộc với các sản phẩm, các dự án gắn liền với nhu cầu thiết thực của chính họ. Từ các sản phẩm may mặc xuất khẩu, hệ thống showroom 3S ô tô, xe máy điện VinFast, thương hiệu vận tải 17 Plus đến các dự án bất động sản DragonHomes. Cũng từ chính khát vọng “lan tỏa giá trị nhân văn từ những sản phẩm vì cộng đồng”, “mang những gì tốt đẹp nhất cho quê hương Thái Bình”, DragonGroup đã không ngừng sáng tạo, nỗ lực hoàn thiện, nâng cao những sản phẩm của mình, nhất là trên lĩnh vực bất động sản. Đại lộ Kỳ Đồng là một dự án như thế.

Đây là đại lộ huyết mạch, được ví như xương sống của Khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City, chiều dài 1,6 km, rộng 45 m từ đường Trần Thủ Độ đến quốc lộ 10 với 6 làn xe, trong đó 4 làn ô tô, 2 làn thô sơ, lòng đường mỗi bên rộng 10,5 m, dải phân cách rộng 8 m, vỉa hè 8 m cùng hệ thống chiếu sáng thông minh, hiện đại, cây xanh bao phủ trên dải phân cách giữa và nhiều cây bóng mát hai bên vỉa hè tạo cảnh quan đô thị xanh, sạch, đẹp. Kỳ Đồng là đại lộ hiện đại, bề thế bậc nhất TP. Thái Bình đến thời điểm hiện tại, với tổng đầu tư trên 300 tỷ đồng.

Phó tổng giám đốc DragonGroup Nguyễn Trường Thăng chia sẻ: “Để hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật đại lộ Kỳ Đồng và khu đô thị Thái Bình Dragon City, đơn vị đã chỉ đạo các nhà thầu tập trung huy động nhân lực, máy móc đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện tất cả các hạng mục trong thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt nhất. Với mong muốn xây dựng không gian cửa ngõ phía Tây Bắc trở thành trung tâm vùng, mang một diện mạo đô thị hoàn toàn khác biệt, chủ đầu tư đã đưa ra các phương án thiết kế dựa trên nguyên tắc: bền vững, đề cao tự nhiên, cân bằng giữa thiên nhiên với con người”.

Mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Cách đây 5 năm về trước, phía Tây Bắc TP. Thái Bình vẫn là khu vực dân cư thưa thớt, diện tích chủ yếu là đất nông nghiệp, Khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City cùng đại lộ Kỳ Đồng xuất hiện như một phép màu, mở ra diện mạo mới, không gian mới, kết nối trung tâm với cực phát triển phía Tây Bắc Thành phố. 

Không chỉ có ý nghĩa đặc biệt trong thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của “quê lúa”, đại lộ Kỳ Đồng còn mang một ý nghĩa đặc biệt với DragonGroup, là dấu ấn quan trọng cho sự chuyển mình từ một doanh nghiệp lớn sang quy mô đa ngành, hướng đến nhiều loại hình dịch vụ phục vụ nhu cầu thiết thực nhất của người dân, hình thành hệ sinh thái hoàn chỉnh, đồng bộ, khép kín cho chính người dân khu đô thị, nhân dân thành phố.

Từ đại lộ Kỳ Đồng, DragonGroup đã kiến tạo nên khu đô thị đẳng cấp Thái Bình Dragon City, chính thức góp mặt trên bản đồ thị trường bất động sản đầy sôi động nhưng cũng không ít thách thức. DragonGroup xác định đây là dự án không quan tâm đến lợi ích trước mắt mà hướng tới sự hoàn thiện và kiến tạo một khu đô thị phức hợp hiện đại, bề thế, tầm cỡ.  

Bức tranh mùa xuân Tân Sửu vui tươi, hứng khởi và tràn đầy nhựa sống đang dần hiện lên trên mảnh đất Thái Bình, ở đó tô điểm sắc màu của những công trình tiện ích, những dự án vì cộng đồng. Mùa xuân này cũng thật nhiều ý nghĩa với những cư dân đầu tiên trong Khu đô thị phức hợp Thái Bình Dragon City, với đại lộ Kỳ Đồng, báo hiệu những “cánh én” vui về phát triển kinh tế, xã hội của cửa ngõ Tây bắc, về sự chuyển mình đầy vững chắc của một Tập đoàn luôn “mang những gì tốt đẹp nhất cho quê hương Thái Bình”.

DragonGroup: Mang những giá trị tốt đẹp nhất cho quê hương
Sau hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, DragonGroup đã vươn mình lớn mạnh, góp phần vào sự thịnh vượng của quê hương Thái Bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư