-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Nhằm tăng cường khả năng cung cấp điện cho các phụ tải của huyện Củ Chi (TP.HCM) và các tỉnh miền Tây, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) làm chủ đầu tư triển khai dự án nâng khả năng tải các đường dây (ĐZ) 220kV Thốt Nốt - Long Xuyên - Châu Đốc và Củ Chi - Trảng Bàng.
Để sớm hoàn thành dự án EVNNPT đã giao Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đại diện EVNNPT điều hành quản lý dự án; Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng điện 2 là đơn vị tư vấn thiết kế; Công ty cổ phần điện là đơn vị tư vấn giám sát; Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 là đơn vị thi công; Công ty Truyền tải điện 4 và Công ty Lưới điện cao thế TP HCM là đơn vị tiếp nhận quản lý vận hành khi công trình hoàn thành.
Là một phần trong dự án nâng khả năng tải các ĐZ 220kV Thốt Nốt - Long Xuyên - Châu Đốc và Củ Chi - Trảng Bàng. Dự án nâng khả năng tải của ĐZ 220kV Củ Chi - Trảng Bàng có quy mô thay thế dây dẫn nhôm lõi thép ACSR400/51 của đường dây 2 mạch 220 kV hiện hữu bằng dây dẫn siêu nhiệt ACCC421, chiều dài khoảng 14,5 km; bổ sung thêm 1 dây chống sét Phlox 94.1 cho đoạn đầu TBA 220kV Củ Chi, chiều dài khoảng 4 km; thay thế dao cách ly, biến dòng điện, dây dẫn đấu nối giữa các thiết bị, dây dẫn đấu nối đến đường dây, kẹp cực thiết bị, kẹp rẽ nhánh của 2 ngăn lộ đường dây 271 và 272 tại TBA 220 kV Trảng Bàng phù hợp với đường dây 220 kV Củ Chi - Trảng Bàng sau khi nâng khả năng tải.
Việc thay dây dẫn nâng khả năng tải của dự án này không làm thay đổi kết cấu cột và hiện trạng hành lang tuyến đường dây.
Việc hoàn thành dự án nâng khả năng tải của ĐZ 220kV Củ Chi - Trảng Bàng sẽ góp phần rất lớn trong việc giảm tổn thất trên ĐZ 220kV Củ Chi - Trảng Bàng hiện hữu do đang vận hành đầy tải và quá tải, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng phụ tải điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội khu vực đồng thời hỗ trợ các đường dây truyền tải trong khu vực nhằm tăng cường tính ổn định, an toàn và tin cậy cho hệ thống điện.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy