-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Nhằm tăng cường khả năng cung cấp điện cho các phụ tải của huyện Củ Chi (TP.HCM) và các tỉnh miền Tây, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) làm chủ đầu tư triển khai dự án nâng khả năng tải các đường dây (ĐZ) 220kV Thốt Nốt - Long Xuyên - Châu Đốc và Củ Chi - Trảng Bàng.
Để sớm hoàn thành dự án EVNNPT đã giao Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đại diện EVNNPT điều hành quản lý dự án; Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng điện 2 là đơn vị tư vấn thiết kế; Công ty cổ phần điện là đơn vị tư vấn giám sát; Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 là đơn vị thi công; Công ty Truyền tải điện 4 và Công ty Lưới điện cao thế TP HCM là đơn vị tiếp nhận quản lý vận hành khi công trình hoàn thành.
Là một phần trong dự án nâng khả năng tải các ĐZ 220kV Thốt Nốt - Long Xuyên - Châu Đốc và Củ Chi - Trảng Bàng. Dự án nâng khả năng tải của ĐZ 220kV Củ Chi - Trảng Bàng có quy mô thay thế dây dẫn nhôm lõi thép ACSR400/51 của đường dây 2 mạch 220 kV hiện hữu bằng dây dẫn siêu nhiệt ACCC421, chiều dài khoảng 14,5 km; bổ sung thêm 1 dây chống sét Phlox 94.1 cho đoạn đầu TBA 220kV Củ Chi, chiều dài khoảng 4 km; thay thế dao cách ly, biến dòng điện, dây dẫn đấu nối giữa các thiết bị, dây dẫn đấu nối đến đường dây, kẹp cực thiết bị, kẹp rẽ nhánh của 2 ngăn lộ đường dây 271 và 272 tại TBA 220 kV Trảng Bàng phù hợp với đường dây 220 kV Củ Chi - Trảng Bàng sau khi nâng khả năng tải.
Việc thay dây dẫn nâng khả năng tải của dự án này không làm thay đổi kết cấu cột và hiện trạng hành lang tuyến đường dây.
Việc hoàn thành dự án nâng khả năng tải của ĐZ 220kV Củ Chi - Trảng Bàng sẽ góp phần rất lớn trong việc giảm tổn thất trên ĐZ 220kV Củ Chi - Trảng Bàng hiện hữu do đang vận hành đầy tải và quá tải, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng phụ tải điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội khu vực đồng thời hỗ trợ các đường dây truyền tải trong khu vực nhằm tăng cường tính ổn định, an toàn và tin cậy cho hệ thống điện.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025