Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Fuso có thêm Trung tâm bảo dưỡng ủy quyền tại Cần Thơ
Minh Hoàng - 21/11/2017 21:16
 
Thương hiệu xe tải và xe khách FUSO vừa đưa Nhà trưng bày và Trung tâm bảo dưỡng ủy quyền FUSO 3S Haxaco tại Thành phố Cần Thơ vào hoạt động.

Với tổng số vốn điều lệ hơn 22 tỉ đồng và tọa lạc tại trung tâm của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, FUSO Haxaco Cần Thơ là bước tiến mới trong chiến lược đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của thương hiệu FUSO dành cho thị trường đầy tiềm năng tại TP. Cần Thơ cũng như các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Ông Rainer Wurmbach, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, chỉ trong vòng 3 năm kể từ khi tái ra mắt thương hiệu, FUSO không chỉ giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng, mà còn tích cực phát triển hệ thống đại lý. Hiện nay, FUSO đã có tổng cộng 16 nhà trưng bày trên toàn quốc.

Tháng 8/2015, Haxaco Cần Thơ chính thức trở thành đại lý ủy quyền, phân phối các dòng xe tải và xe khách được lắp ráp trong nước và nhập khẩu của thương hiệu xe thương mại FUSO. Chỉ trong vài tháng cuối năm 2015 và đầu năm 2016, FUSO Haxaco Cần Thơ nhanh chóng trở thành nhà phân phối đứng thứ nhì trong toàn hệ thống.

Từ những thành công ban đầu, FUSO Haxaco Cần Thơ đã mạnh dạn đầu tư xây dựng Nhà trưng bày và Trung tâm bảo dưỡng FUSO 3S với tổng diện tích 4.707 m2, trong đó diện tích phòng trưng bày là 600 m2 và khu vực xưởng dịch vụ là 3.282 m2 tại TP. Cần Thơ.

FUSO Haxaco Cần Thơ cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S là Sales (bán hàng) – Service (bảo dưỡng, bảo hành, sữa chữa) - Spare part (phụ tùng) chính hãng FUSO với những quy định và cách quản lý theo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler.

FUSO Haxaco Cần Thơ được đầu tư các thiết bị hiện đại và đồng bộ gồm 5 khoang bảo dưỡng, sữa chữa, phòng sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh cơ sở hạ tầng hiện đại, FUSO Haxaco Cần Thơ còn có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương Nhà trưng bày và Trung tâm bảo dưỡng 3S, FUSO Haxaco Cần Thơ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng. 

Lần thứ 2 liên tiếp FUSO đồng hành cùng "Driver Care Day"
Tại sự kiện năm ngoái, chương trình Driver Care Day đã mang đến thông điệp “Xin đừng gọi chúng tôi là hung thần” như lời tâm sự của chính các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư