Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ xin được tha thứ vì cặp kè đàn ông có vợ
Lan Anh (vnexpress) - 23/11/2016 16:10
 
Hoa hậu Trung Quốc nhận lỗi trong vụ lùm xùm tình ái với ngôi sao cầu lông Lin Dan nhưng không nói rõ mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Sina đưa tin chiều 22/11, Triệu Nhã Kỳ mở họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc sau khi cô bị tung bằng chứng hẹn hò ngôi sao cầu lông từ lúc vợ anh mang bầu. Tại sự kiện, người đẹp họ Triệu ăn vận đơn giản, để mặt mộc, đội mũ lưỡi trai, dáng vẻ có phần tiều tụy.

Cô nói: “Tôi xin lỗi mọi người. Tôi thấy có lỗi với tất cả những người chịu ảnh hưởng từ chuyện này. Xin mọi người tha lỗi”.

hoa-hau-trung-quoc-xin-duoc-tha-thu-vi-cap-ke-dan-ong-co-vo

Triệu Nhã Kỳ trông phờ phạc tại họp báo.

Triệu Nhã Kỳ thổ lộ tuần qua cô phải chịu nhiều áp lực tới mức hoàn toàn suy sụp, luôn trong tình trạng sợ hãi, né tránh. Cô định giữ im lặng nhưng những tin đồn ngày một nhiều. Không muốn người thân bị xúc phạm, Nhã Kỳ buộc phải lên tiếng. Trước tin đồn tất cả tài sản hiện có - căn hộ, phụ kiện, đồ dùng hàng hiệu đắt tiền của cô - đều do Lin Dan chu cấp, Triệu Nhã Kỳ phủ nhận. Cô khẳng định: “Tôi và anh ấy không có dính líu về kinh tế. Những thông tin đồn thổi trên mạng hoàn toàn sai sự thật”.

Ngoài ra, nhiều luồng ý kiến cho rằng Triệu Nhã Kỳ cố ý tung video ngoại tình với Lin Dan tại khách sạn để đánh bóng tên tuổi. Người đẹp trần tình: "Tai tiếng này khiến tôi bị chửi rủa, người nhà tôi không dám ra đường. Tôi không tin có người chỉ vì hai chữ nổi tiếng mà dám đánh đổi như thế".

hoa-hau-trung-quoc-xin-duoc-tha-thu-vi-cap-ke-dan-ong-co-vo-1

Triệu Nhã Kỳ khóc tại họp báo.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Lin Dan cũng như việc ngôi sao cầu lông và gia đình anh định giải quyết vụ việc với cô như thế nào, Triệu Nhã Kỳ òa khóc. Cô không kìm nén nổi cảm xúc nên phải kết thúc buổi họp báo.

Thông tin Triệu Nhã Kỳ cặp kè ngôi sao cầu lông Lin Dan trong thời gian vợ anh mang bầu thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua. Lin Dan xin lỗi trong khi vợ anh bày tỏ tha thứ cho người đàn ông biết sai mà sửa.

hoa-hau-trung-quoc-xin-duoc-tha-thu-vi-cap-ke-dan-ong-co-vo-2

Triệu Nhã Kỳ (trái) và vợ chồng Lin Dan (phải).

Triệu Nhã Kỳ là người Liêu Ninh, Trung Quốc. Tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương, cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng nhiều lần tham gia các cuộc thi tuyển lựa người đẹp. Triệu Nhã Kỳ là Á hậu 2 cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 34 và là Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc năm 2009. Cô thành công với các phim Bách hợp, Không phải không muốn cưới, Chế tạo nam nhân...

Hoa hậu Philippines muốn làm việc cho tổng thống Donald Trump
Nicole Cordoves, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, muốn là người viết các bài diễn thuyết cho tổng thống Mỹ đắc cử.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư