Tốc độ phục hồi sau đại dịch Covid-19 nhanh hơn dự kiến của thị trường hàng không khiến các hãng hàng không Việt Nam đẩy nhanh tiến độ gia nhập thị trường hoặc mở rộng quy mô đội tàu bay để giành thị phần trong cuộc cạnh tranh được dự báo rất gay gắt.
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp trước áp lực nguồn nhân sự cho chuyển đổi số - tăng trưởng xanh
Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào giai đoạn “chuyển đổi kép” - vừa chuyển đổi số vừa xanh hóa nền kinh tế, nguồn nhân lực trở thành yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia và doanh nghiệp.
-
FastGo chính thức ra mắt tại thị trường MyanmarSau khi liên tục mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam, FastGo đã liên doanh với Tập đoàn Asia Sun Group để ra mắt dịch vụ FastGo tại thị trường Myanmar. -
Doanh nhân nữ Việt Nam hành động vì một thế giới không rác thảiDiễn đàn “Sáng kiến hành động vì một thế giới không rác thải” do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC), Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola Việt Nam vừa tổ chức chiều qua (28/12), tại Hà Nội. -
Vietnam Airlines dẫn đầu Top Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018Ngày 28/12/2018, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018. -
MobiFone cán đích lợi nhuận hơn 6.000 tỷ đồngTổng công ty Viễn thông MobiFone đạt tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu trong năm 2018 lên tới 25,7%, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của ngành viễn thông Việt Nam. -
Ofo - startup chia sẻ xe đạp lớn nhất thế giới đứng bên bờ vực phá sảnThay vì mở rộng thị trường ra thế giới như tham vọng, những chiếc xe đạp của Ofo giờ chỉ nằm nghiêng ngả một góc trên những con phố Trung Quốc. -
Quỹ đầu tư ESP Capital và Nextrans rót vốn vào EcomobiEcomobi - nền tảng kết nối bán hàng trực tuyến (Social Selling Platform) vừa công bố hoàn thành vòng gọi vốn thứ 2 từ ESP Capital và Nextrans. Số tiền đầu tư chưa được tiết lộ. -
Huda gây ấn tượng gì với phiên bản sản phẩm chào Tết?Không đứng ngoài cuộc đua giành lấy sự chú ý của người dùng vào dịp Tết bằng thiết kế bao bì bắt mắt, thương hiệu “đậm tình miền Trung” đã nhanh chóng tung ra thị trường phiên bản giới hạn dành cho dịp Tết Kỷ Hợi. -
Vinatex đạt doanh thu "khủng" gần 48.660 tỷ đồng, tăng trưởng 6,6%Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex; Mã CK-VGT) cho biết, kết thúc năm 2018, VGT đạt doanh thu 48.658 tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ năm 2017 và mang về giá trị xuất khẩu 3,05 tỷ USD.
-
Ngành da giày, túi xách đặt mục tiêu xuất khẩu 21,5 tỷ USD năm 2019Bà Phan Thị Thanh Xuân, Tổng thư ký Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, ngành da giayf, túi xách đặt mục tiêu xuất khẩu 21,5 tỷ USD trong năm 2019, tăng thêm 2 tỷ USD so với thực hiện của 2018. -
Chờ tín hiệu thuận cho VECSự tồn tại của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) trong vai trò dẫn dắt phát triển đường cao tốc quốc gia đang neo cả vào việc đơn vị này có tiếp tục thực hiện lộ trình tái cơ cấu nguồn vốn đầu tư 5 dự án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt cách đây 5 năm hay không. -
CEO CyHome Phạm Hùng Phong: Không cho phép thất bại thêmCyHome - hệ sinh thái chung cư thông minh ra đời đã hỗ trợ việc quản lý và vận hành chung cư dễ dàng hơn nhờ tốc độ kết nối và giúp cư dân thanh toán các chi phí một cách thuận tiện.
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng -
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam -
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc -
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh -
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
