Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Trong 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã xây dựng được 61 nhà cung cấp (gồm 13 doanh nghiệp nội địa). Hơn 1.000 linh kiện được sản xuất tại Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia với tổng doanh thu đạt gần 1 tỷ USD.
Giá xe kèm pin của VinFast sau hỗ trợ từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu”, cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội mang tới cơ hội lớn cho người dùng lên đời ô tô điện.
Honda vừa bàn giao thêm 205 xe máy điện Benly e: cho đội ngũ bưu tá của Vietnam Post tại Hà Nội nhằm đẩy nhanh hành trình xanh đã bắt đầu từ năm 2021 nhằm góp phần thực hiện mục tiêu Trung hoà carbon vào năm 2050.
Mẫu xe máy tay ga này được trang bị hàng loạt tính năng công nghệ tiên phong cùng phong cách ngoại hình “không dành cho số đông” mang kỳ vọng định hình lại tiêu chuẩn trong phân khúc xe tay ga thể thao đô thị tại Việt Nam.
Mô hình “sở hữu linh hoạt” của Green Future được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp lý tưởng trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sự tiện lợi và an toàn tài chính.
Vận hành mạnh mẽ, công nghệ cao cấp, chi phí sử dụng hợp lý và ưu đãi hấp dẫn là những yếu tố khiến VinFast VF 8 “lọt tầm ngắm” của nhiều khách hàng cũng như nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
Showroom mới của Omoda & Jaecoo Việt Nam tại TP. Bà Rịa có diện tích hơn 6.000 m2, nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ ra vào thành phố du lịch và công nghiệp lớn của miền Nam.
Sản lượng 1 triệu xe vào năm 2030, tỷ lệ nội địa hóa đạt 80% trong năm 2026, cam kết bao tiêu sản phẩm cho doanh nghiệp cung ứng - những mục tiêu lớn mà VinFast công bố đang mở ra cơ hội cất cánh cho ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.
Thường bị hiểu lầm là “bảo thủ”, Suzuki lại đang gặt hái thành công vang dội tại quê nhà Nhật Bản và chiếm được niềm tin của nhóm khách hàng trung thành tại Việt Nam. Sự kiên định với triết lý sản xuất xe nhỏ gọn, bền bỉ và tiết kiệm chính là chìa khóa giúp thương hiệu trăm năm tuổi này tạo ra dấu ấn khác biệt.