Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mẹ MC Kỳ Duyên tâm nguyện: Con gái phải đẹp, khách đến viếng không khóc
Tâm Giao (vnexpress) - 29/12/2016 11:22
 
Trước khi mất, bà Đặng Tuyết Mai có tâm nguyện con gái phải đẹp giống bà còn khách đến viếng không khóc trong tang lễ.

Sáng 28/12 (giờ địa phương), chuyên gia trang điểm Nhật Bình sát cánh bên MC Kỳ Duyên để giúp chị chuẩn bị cho hậu sự của mẹ Đặng Tuyết Mai - vừa qua đời tại Mỹ. Từ sáng sớm, Nhật Bình phụ Kỳ Duyên trang điểm cẩn thận, bới tóc cao và chỉn chu trang phục để đón khách viếng tang. 

Trước khi qua đời, bà Tuyết Mai nhắn gửi tâm nguyện khi gia đình lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và trang điểm, làm tóc theo phong cách của bà. Bà cũng mong người đến viếng tang ăn vận đẹp, vui vẻ và không khóc. 

mc-ky-duyen-an-mac-trang-diem-dep-o-tang-le-me

MC Kỳ Duyên mặc áo dài đen, trang điểm theo phong cách của người mẹ quá cố tại tang lễ. Lúc mẹ mất, chị đang ở Việt Nam lo công việc. Khi hay tin dữ, chị lập tức về Mỹ. Ảnh: Nhật Bình.

Nhật Bình kể thêm cách đây vài tháng, anh và MC Kỳ Duyên về Việt Nam chụp hình cho một tạp chí. Lúc đó, anh đề nghị lấy bức ảnh chân dung trắng đen của bà Đặng Tuyết Mai thời trẻ để làm mẫu. Sau khi báo phát hành, MC Kỳ Duyên mang hình về khoe mẹ. Lúc đó, bà Tuyết Mai không nhận ra đó là con gái mà tưởng là ảnh mình, chỉ không nhớ là chụp lúc nào.

Sinh thời, với bà Đặng Tuyết Mai, MC Kỳ Duyên không chỉ là con mà còn là bạn tri kỷ. Hai mẹ con nữ MC luôn được khen giống nhau từ ngoại hình đến phong thái và phong cách sống.

Lễ di quan của bà Đặng Tuyết Mai diễn ra ngày 29/12 (giờ địa phương) tại Westminster Memorial Park, California. Toàn bộ tiền phúng điếu được gia đình gửi đến hai tổ chức từ thiện tại Mỹ.

mc-ky-duyen-an-mac-trang-diem-dep-o-tang-le-me-1

Bà Đặng Tuyết Mai nằm trong danh sách những mỹ nhân một thời ở Sài Gòn.

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời ngày 21/12 ở Mỹ vì ung thư phổi. Bà sinh năm 1942, từng là tiếp viên hàng không trước khi kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ - bố ruột của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Năm 1989, hai người ly hôn. Ông Nguyễn Cao Kỳ là phó tổng thống chính quyền miền nam Việt Nam trước năm 1975.

Bà Đặng Tuyết Mai là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của hãng hàng không quốc gia thời ấy. Không chỉ có dáng vóc thon thả, khuôn mặt sáng đẹp, bà còn thông thạo tiếng Anh, Pháp. Trong ký ức của nhiều người Sài Gòn, bà Tuyết Mai là hoa khôi một thời, nổi tiếng về nhan sắc và trí tuệ. Vẻ đẹp của người con gái gốc Hà Nội này đã làm xiêu lòng nhiều đấng nam nhi.

 

Những khoảnh khắc tình cảm của mẹ con MC Kỳ Duyên
Ở một số góc chụp, MC nổi tiếng trông giống hệt bà Đặng Tuyết Mai.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư