-
TP.HCM tìm kiếm giải pháp cho đô thị thông minh từ cuộc thi thiết kế vi mạch -
Tập đoàn Marvell tăng tốc mở rộng trung tâm thiết kế chip tại Việt Nam -
Lần đầu tiên Việt Nam định danh cổ vật cung đình Huế -
VNG xây dựng Data Center lớn nhất Việt Nam, bán dịch vụ Cloud ra thế giới -
Nở rộ công nghệ livestream bán hàng -
Doanh nghiệp công nghệ Việt "go global" mang về 7,5 tỷ USD
Doanh nghiệp dẫn đầu là doanh nghiệp sớm tiếp cận công nghệ trí tuệ nhân tạo
Đón đầu xu hướng, MobiFone vừa cho ra mắt nền tảng chuyển văn bản tiếng Việt thành giọng nói TTS - Text to Speech. Giải pháp trí tuệ nhân tạo này mang đến cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Thay vì việc phải thu âm bằng người thật tốn nhiều thời gian và chi phí, giờ đây chỉ cần nhập nội dung có sẵn, hệ thống sẽ tự động đọc lại.
Sự khác biệt của trong giải pháp TTS của MobiFone là giải quyết được các vấn đề đặc thù của ngôn ngữ tiếng Việt, thiết kế giọng đọc giàu cảm xúc và tự nhiên nhất với ngữ điệu phù hợp. Công nghệ này có thể nhận biết và phát âm từ viết tắt, từ chưa chuẩn hóa một cách thông minh.
Ứng dụng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo này đã mang đến những trải nghiệm mới cho nhiều lĩnh vực như điện tử, tự động hóa, giao thông thông minh, giáo dục, sức khỏe.... TTS giờ đây đã được lựa chọn để thay thế con người trong những dịch vụ như tổng đài trợ lý ảo, ứng dụng chỉ đường, sách nói, báo nói.
Giải pháp tiếp cận khách hàng thông minh của doanh nghiệp
Sản phẩm sử dụng công nghệ TTS được MobiFone đánh giá là một trong những công nghệ nền tảng của kỷ nguyên giao tiếp bằng giọng nói. Với thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần nhập nội dung văn bản, người dùng sẽ có ngay bản chuyển đổi tự động dạng audio.
Theo những chuyên gia công nghệ, TTS của MobiFone thể hiện nhiều tính ưu việt trong việc tạo ra giọng nói nhân tạo, xây dựng được những hội thoại thông minh, hữu ích trong thời gian rất ngắn.
Nhờ ứng dụng công nghệ TTS, tổng đài tự động trở thành những trợ lý ảo giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng hiệu quả, nhanh chóng, năng suất khi có thể tự động hỗ trợ khách hàng giải đáp nhiều câu hỏi thường gặp, những sự cố không mong muốn bất kể thời gian, mọi địa điểm kể cả lễ Tết, cuối tuần.Tổng đài tự động mAICallCenter còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân viên…
Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp tạo nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao đã được phân loại để phục vụ cho các mục đích riêng biệt như quảng cáo, chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động...với tốc độ xử lý lên cả ngàn cuộc gọi mỗi ngày, tiếp cận số lượng lớn người dùng trong thời gian ngắn.
Doanh nghiệp hiện đại, khách hàng hưởng lợi
Việc đưa các giải pháp TTS Text - to - speech phục vụ chăm sóc khách hàng rõ ràng giúp các doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn trong vấn đề tiếp cận và hỗ trợ cho chính khách hàng của mình, từ đó mở rộng được đối tượng khách, giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng dịch vụ và mua sắm của doanh nghiệp.
Chị Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất ủng hộ các doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng bằng giải pháp Trợ lý ảo tổng đài. Tôi có thể nhận được câu trả lời chính xác và nhanh chóng cho bất cứ câu hỏi nào của mình từ phía doanh nghiệp”.
Anh Hoàng (Nam Định), người trước đó từng rất bức xúc với cả chục cuộc gọi lên tổng đài nhưng luôn gặp tình trạng máy bận, chia sẻ: “Có lúc tôi phải mất cả buổi sáng để liên hệ với bên tổng đài doanh nghiệp hỏi thông tin sản phẩm muốn mua mà không ai nghe máy. Hy vọng các doanh nghiệp sớm tiếp cận với những giải pháp công nghệ hiện đại để tương tác với khách nhanh chóng hơn”.
Bài toán chăm sóc khách hàng chưa bao giờ là dễ đối với bất kì doanh nghiệp nào. Việc áp dụng công nghệ mới không chỉ khiến các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn mà còn giúp họ “nhanh chân” hơn trong cuộc đua giành thị phần khốc liệt.
-
Thu Thủy 11:23 | 13-12-2019Hôm trước thử cái giọng nói khi đi đường thấy ok lắm0 thích
-
Hoài Thu 11:28 | 13-12-2019Em chưa hiểu cách dùng lắm, ai help với0 thích
-
Hoàng Thủy 11:33 | 13-12-2019Doanh nghiệp mà áp dụng công nghệ thì chắc chắn hiệu quả làm việc sẽ tăng nhanh0 thích
-
Thúy Lương 11:31 | 13-12-2019Cả doanh nghiệp lẫn cá nhân đều dùng được phải không0 thích
-
Hai nhà đầu tư lớn muốn xây dựng trung tâm dữ liệu 300 triệu USD tại TP.HCM -
TP.HCM tìm kiếm giải pháp cho đô thị thông minh từ cuộc thi thiết kế vi mạch -
Tăng gần 3.000 tỷ đồng tiền thuế qua xử lý vi phạm trong hoạt động thương mại điện tử -
Tập đoàn Marvell tăng tốc mở rộng trung tâm thiết kế chip tại Việt Nam
-
Lần đầu tiên Việt Nam định danh cổ vật cung đình Huế -
“Đại dịch” lừa đảo trực tuyến -
VNG xây dựng Data Center lớn nhất Việt Nam, bán dịch vụ Cloud ra thế giới -
Nở rộ công nghệ livestream bán hàng -
Doanh nghiệp công nghệ Việt "go global" mang về 7,5 tỷ USD -
4 tháng đầu năm, doanh thu toàn ngành thông tin và truyền thông tăng 26% -
Phần mềm chống lừa đảo cho người dân: Chốt chặn hữu hiệu chống lừa đảo
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%